Tin mới

Mỹ Tâm bất ngờ bị dân mạng chửi bới thậm tệ, đòi tẩy chay vì hành động chủ quan

Thứ hai, 12/10/2020, 17:42 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm bất ngờ bị dân mạng chửi bới, xúc phạm, thậm chí đòi tẩy chay chỉ vì sự chủ quan giống Sơn Tùng M-TP, Hoa hậu Tiểu Vy...

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin nữ ca sĩ Mỹ Tâm bị chỉ trích thậm tệ khi vướng vào lùm xùm không đáng có. Theo đó, sau thời gian dài vắng bóng và đánh dấu sự trở lại đầy thành công của MV "Đúng cũng thành sai", "họa mi tóc nâu" được mời làm đại sứ thương hiệu, tham gia chiến dịch quảng cáo cho nhiều thương hiệu.

Mỹ Tâm bất ngờ bị dân mạng chửi bới thậm tệ, đòi tẩy chay vì hành động chủ quan (ảnh internet)

>>>Xem thêm: Mỹ Tâm để lộ dấu vết mệt mỏi giữa ồn ào bị dân mạng chửi bới đòi tẩy chay

Tuy nhiên, trớ trêu thay nhãn hàng lại bị vạch trần gian dối, tố cáo đa cấp. Ngay lập tức, người tình thập kỷ của Mr Đàm bị réo tên, trở thành chủ đề công kích của dư luận. Nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã không tìm hiểu kỹ, vô tình dùng danh tiếng của mình để quảng bá cho một thương hiệu "phèn", không tốt.

Bài đăng tố Mỹ Tâm PR cho thương hiệu gây tranh cãi (ảnh internet)

>> Xem thêm: Nhà Bà Tân Vlog lộ cảnh hoang tàn hậu sự vụ con trai Hưng Vlog nhận án phạt nặng

Lùm xùm này còn khiến nữ ca sĩ gốc Quảng Nam - Đà Nẵng bị lôi vào so sánh với Sơn Tùng M-TP, khi trước đó anh cũng mắc sai lầm liên quan đến PR sản phẩm. Mọi người cho rằng Mỹ Tâm là sao hạng A tiếp theo nối gót Sơn Tùng, đi PR kem trộn.

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng ngấn lệ nhắc về người phụ nữ quan trọng nhất đời ở bên kia thế giới

Bình luận đòi tẩy chay của dân mạng (ảnh internet)

Vốn là người kín tiếng cũng như rất chỉn chu trong công việc nên đây là lần đầu tiên Mỹ Tâm vướng vào lùm xùm này. Hiện phía nữ ca sĩ vẫn giữ im lặng trước những lời chửi bới, đòi tẩy chay của dân mạng.

Từ trước tới nay, việc người nổi tiếng như Mỹ Tâm PR các sản phẩm không còn xa lạ bởi ngoài củng cố hình ảnh, nguồn này còn giúp tài chính của họ tăng lên đáng kể.

>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà sơ hở để lộ thời điểm lâm bồn, Đàm Thu Trang thương Cường đô la vất vả

Trước đó, Sơn Tùng M-TP cũng mắc phải sai lầm tương tự (ảnh internet)

Thế nhưng đôi khi việc làm đại sứ thương hiệu cũng là con dao 2 lưỡi, nếu không tìm hiểu kỹ sẽ dễ bị mất hình ảnh, bị tẩy chay và chịu sự miệt thị của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news