Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng ngấn lệ nhắc về người phụ nữ quan trọng nhất đời ở bên kia thế giới

Thứ hai, 12/10/2020, 09:26 (GMT+7)

Phải đến khi mỗi người ở mỗi thế giới, Đàm Vĩnh Hưng mới thấy được những giá trị lớn lao người này, người từng có ảnh hưởng sâu sắc nhất đến cuộc đời anh.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ đôi dòng tâm sự về một người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời. Anh nghẹn ngào chúc mừng sinh nhật, nói về người mẹ họ Vương và bà đã không may qua đời cách đây 10 năm trước.

Đàm Vĩnh Hưng ngấn lệ nhắc về người phụ nữ quan trọng nhất đời ở bên kia thế giới (ảnh internet)

Mặc dù không phải mẹ ruột nhưng Mr lại dành tình cảm đặc biệt cho bà bởi theo "ông hoàng nhạc Việt" bà là cầu nối tuyệt vời để nam ca sĩ có được một khối tình thương vô giá từ các con của bà mà chắc chắn không phải ai muốn có cũng được.

>> Xem thêm: Hương Giang hết say sỉn lại hồn nhiên để lộ clip 'giường chiếu', dân tình gọi tên Matt Liu

Dòng trạng thái nghẹn ngào của nam ca sĩ

Những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người cho rằng phải chăng nam ca sĩ đã trải qua năm tháng tuổi trẻ cùng cực, trong lúc khó khăn nhất anh lại được mẹ nuôi quan tâm, lo lắng và đón nhận tình cảm từ những thành viên không phải ruột thịt với mình.

Điều này lại vô tình khơi lại mối quan hệ bất hòa giữa nam ca sĩ và mẹ ruột trước đây. Mr Đàm từng phải nai lưng trả nợ cho mẹ đẻ vì nghiện cờ bạc và thường xuyên vay tiền bạn bè, người thâm, thậm chí từ fan hâm mộ của nam ca sĩ để thỏa mãn cơn khát cơ bạc, đẩy con trai vào cảnh nợ nần.

>> Xem thêm: Phi Nhung bất lực, công khai dạy dỗ Hồ Văn Cường bởi cậu bé phạm lỗi 'tày trời'

Đàm Vĩnh Hưng tự tay cắt tóc cho mẹ đẻ (ảnh internet)

Tuy nhiên, thời gian gần đây người ta lại thấy mối quan hệ của người tình thập kỷ của Mỹ Tâm và mẹ đẻ tốt đẹp hơn, anh còn tự tay cắt tóc cho mẹ. Điều đó cho thấy tấm lòng hiếu thảo của anh đối với những người phụ nữ quan trọng của cuộc đời. Dẫu có lầm lỗi nhưng khó có thể nói từ bỏ được tình mẫu tử, với Đàm Vĩnh Hưng lại càng không.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news