Tin mới

Hương Giang hết say sỉn lại hồn nhiên để lộ clip 'giường chiếu', dân tình gọi tên Matt Liu

Thứ bảy, 10/10/2020, 09:46 (GMT+7)

Kể từ khi có bạn trai, người ta thấy người đẹp chuyển giới Hương Giang dường như mạnh bạo hơn, dám liều lĩnh thể hiện cả những điều thầm kín ngay trên mạng xã hội vốn lắm thị phi.

Mới đây, Cộng đồng mạng rần rần chia sẻ clip "nóng mắt" của hoa hậu chuyển giới Hương Giang. Chỉ qua một vài khoảnh khắc, không ít dân mạng đã phải thốt lên trầm trồ.

Matt Liu và Hương Giang (ảnh internet)

Trong clip chỉ vài giây thôi nhưng Hương Giang đã khéo khoe body cuốn hút cùng thần thái ngút ngàn mang đẳng cấp Hoa hậu của mình.

Khoảnh khắc "giường chiếu" của Hương Giang (ảnh cắt từ clip)

Thời gian qua, đặc biệt  kể từ khi công khai hẹn hò CEO Matt Liu, mức độ phủ sóng của Hương Giang ngày càng rộng rãi. Cặp đôi gây ấn tượng mạnh mẽ bởi những khoảnh khắc "tình bể bình".

>> Xem thêm: Nàng hậu xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa công khai mối tình đầu khiến cô cả đời si mê

Nếu như bạn trai kém tuổi dẫn Hương Giang ra mắt hội bạn thân thì mới đây, người đẹp chuyển giới cũng mạnh dạn dẫn Matt Liu về ra mắt gia đình vào dịp Trung thu.

Hương Giang hiện đang làm CEO tại tập đoàn Ngọc Trinh làm Phó Tổng giám đốc kinh doanh (ảnh internet)

Với những động thái ngày càng tích cực này cho thấy mối quan hệ của cặp đôi thực sự nghiêm túc, không như tin đồn thất thiệt trước đó.

>> Xem thêm: Nguyễn Hưng U70 vẫn liều lĩnh làm điều phi thường

CEO Matt Liu (ảnh internet)

Thành công trong sự nghiệp và nay tình duyên cũng ngày một thăng hoa. Người hâm mộ hy vọng sẽ sớm nhận được tin vui từ Hương Giang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news