Tin mới

Mỹ Tâm để lộ dấu vết mệt mỏi giữa ồn ào bị dân mạng chửi bới đòi tẩy chay

Thứ ba, 13/10/2020, 09:41 (GMT+7)

Dù đăng tải hình ảnh vô cùng thần thái và xinh đẹp, nhưng nữ ca sĩ Mỹ Tâm vẫn bị những người hâm mộ soi ra dấu vết tuổi tác và mệt mỏi trên gương mặt giữa ồn ào bị tố đòi tẩy chay trên MXH.

Từng được biết đến là nữ ca sĩ 'sạch' của showbiz Việt, với tài năng và cách sống của mình, tên tuổi của Mỹ Tâm được xem là 'chị đại' trong làng giải trí mà chưa ai dám vượt mặt.

Bài đăng tố Mỹ Tâm PR kem trộn gây tranh cãi trên MXH. Ảnh: Facebook

Dù vậy, mới đây giọng ca Người hãy quên em đi lại vô tình vướng vào ồn ào không đáng có khi MXH xôn xao thông tin cô làm đại diện chiến dịch quảng cáo cho thương hiệu đang bị tố có dấu hiệu đa cấp.

Dân tình đồng loạt đòi tẩy chay Mỹ Tâm. Ảnh: Facebook

Cùng với đó là những cái tên như Sơn Tùng M-TP, nàng hậu Tiểu Vy cũng dính vào vận đen tương tự.

Tuy nhiên, nhiều người lên tiếng bênh vực cho nữ ca sĩ Mỹ Tâm và cho rằng có thể do sơ xuất nên cô đã vô tình dùng danh tiếng của mình để 'làm lợi' cho các nhãn hàng chưa thực sự có chất lượng.

>>>Có thể bạn quan tâm: Nàng hậu từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa gây 'tội lớn' chỉ vì 'quá xinh đẹp'

Mỹ Tâm cũng là nữ ca sĩ khá kín tiếng và chỉn chu trong mọi việc, nên sự vụ ồn ào này khiến danh tiếng của cô bị ảnh hưởng không nhỏ.

Mỹ Tâm dường như không mấy bận tâm về ồn ào quanh mình và vẫn chia sẻ những hình ảnh  'thả thính' đến người hâm mộ. Ảnh: Facebook

Trước những ồn ào này, Mỹ Tâm hiện vẫn chưa có động thái chính thức nào liên quan đến vụ việc.

Thay vào đó, trên fanpage chính thức của mình, giọng ca vẫn thản nhiên chia sẻ những hình ảnh 'thả thính' cực ngọt ngào đến fan.

Hóa thân vào nữ thủy thủ vô cùng thần thái và xinh đẹp trong loạt ảnh mới được tung ra, Mỹ Tâm thả thính đầy ẩn ý 'Đúng mà bị nghĩ không đúng.Đúng cũng thành sai'.

Dù trang điểm khá kỹ và xuất hiện với gương mặt thần thái nhưng những người hâm mộ cũng nhận ra quầng mắt và ánh mắt mệt mỏi của Mỹ Tâm trong loạt ảnh mới. Ảnh: Facebook

Ngay lập tức, trước sức nóng của MV Đúng cũng thành sai được nữ ca sĩ tung ra mới đây, bức ảnh đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận của những người hâm mộ.

Đa phần các fan hâm mộ đều không khỏi rung rinh với nhan sắc đỉnh cao của Mỹ Tâm và dành vô vàn lời khen ngợi đến 'họa mi tóc nâu'.

Có lẽ vì dành thời gian và tâm sức cho MV mới nên Mỹ Tâm không tránh khỏi mệt mỏi. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên, cũng có không ít những người hâm mộ cảm thấy lo lắng cho sức khỏe của nữ ca sĩ 'Đúng mà bị hiểu lầm thì cũng thành sai'; 'Cô tui làm việc nhiều quá có quầng tâm với nếp nhăn rồi, cô nhớ giữ gìn sức khỏe nha'.

Săm soi kĩ bức ảnh cũng có thể dễ dàng nhận thấy, dù đã được make up khá kỹ nhưng phần bọng mắt của Mỹ Tâm vẫn lộ vết thâm, lộ rõ chút mệt mỏi.

Những lời bình luận khen ngợi và lo lắng của người hâm mộ dành cho nữ ca sĩ. Ảnh: Facebook

Có thể trong thời gian vừa qua, nữ ca sĩ đã tận lực dành thời gian và tâm huyết để tung ra 'con cưng' mới nên việc mệt mỏi là khó tránh khỏi.

Sau thời gian khá trầm lặng, trong vòng 1 năm trở lại đây, Mỹ Tâm đã tái xuất đường đua Vbiz với loạt MV gây hiệu ứng lớn với khán giả.

Mỹ Tâm là một trong những nữ ca sĩ hiếm hoi nổi tiếng nhờ tài năng, thực lực, cách sống nói không với scandal. Do đó sự vụ ồn ào vừa rồi vẫn chưa rõ thực hư. Ảnh: Facebook

Sức hấp dẫn và giọng ca đầy nội lực của 'hiện tượng âm nhạc' một thời vẫn lôi cuốn và là một câu hỏi lớn mà chưa đàn em nào phá giải nổi.

Ở thời điểm hiện tại, người ta đã nhìn thấy một Mỹ Tâm hoàn toàn khác với nhan sắc lên hương và phong cách ngày càng trẻ trung, hiện đại khi cô không ngần ngại tự làm mình 'trẻ hóa' bằng việc bắt trend xu hướng và biến hóa nó một cách đa dạng, độc đáo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news