Tin mới

Nàng hậu từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa gây 'tội lớn' chỉ vì 'quá xinh đẹp'

Thứ ba, 13/10/2020, 09:13 (GMT+7)

Nàng hậu từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa - hoa hậu Mai Phương Thúy mới đây đã khiến những người hâm mộ đứng ngồi không yên khi chia sẻ loạt hình ảnh khoe sắc vóc xinh đẹp quyến rũ.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, nàng hậu từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa đã khiến những người hâm mộ tròn mắt khi lần lượt đăng tải những hình ảnh vô cùng xinh đẹp và thần thái của mình.

>>>Xem ngay: Mai Phương Thúy tung ảnh hững hờ gây thương nhớ, tiết lộ danh tính người 'lọt vào mắt xanh' khiến cô si mê

Mai Phương Thúy tung ra hình ảnh bị chụp lén nhưng sắc vóc hơn người của mình. Ảnh: Facebook

Trong một bức ảnh được chia sẻ cho thấy là hình ảnh cô bị chụp khi đang có những chia sẻ trong một talkshow truyền hình nào đó, nhan sắc dù bị chụp lén vẫn vô cùng xinh đẹp và thần thái.

Bức ảnh nhận được đông đảo sự quan tâm của dân tình. Ảnh: Facebook

Bức ảnh đi kèm cùng dòng trạng thái 'Looking back I could have played it differently' (Tạm dịch: Nhìn lại mình đã có thể làm nó theo cách khác).

>>>Đừng bỏ lỡ: Dàn chân dài từng được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa đọ sắc trên thảm đỏ, Tiểu Vy lấn át hoàn toàn 'song Linh'

Ngay khi bức ảnh được đăng tải, đồng nghiệp và những người hâm mộ nhanh chóng để lại những bình luận khen ngợi về nhan sắc của nàng hậu.

Người đẹp Lã Thanh Huyền dí dỏm bình luận 'Nó đang nói xấu mình'.

Hình ảnh chào buổi sáng được nàng hậu chia sẻ khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ảnh: Facebook

Trong khi đó, nhiều người hâm mộ không ngần ngại dành những lời khen ngợi về nhan sắc cho nàng hậu Mai Phương Thúy 'Ôi sao đẹp vậy'; 'Xinh đẹp là một tội ác';'Xinh thế Babe ơi'....

Nhan sắc xinh đẹp của Mai Phương Thúy nhận được sự yêu thích của đông đảo người hâm mộ. Ảnh: Facebook

Chưa dừng lại ở đó, sau khoảng thời gian ngắn, Mai Phương Thúy tiếp tục 'đãi mắt' người hâm mộ với hình ảnh khi mới ngủ dậy và khoe hình ảnh 'người tình 11 năm' của mình. Danh tính khiến nhiều người bất ngờ khi đó là chú gấu bông cực dễ thương.

Dù đăng tải vào sáng sớm nhưng nhan sắc xinh đẹp và thần thái của nàng hậu vẫn thu hút mọi ánh nhìn.

Dân tình rầm rộ dành lời khen cho nhan sắc của nàng hậu. Ảnh: Facebook

Trong bức ảnh được cho là mộc mạc nhất này, Mai Phương Thúy cho thấy làn da mịn màng, đôi môi hồng hào và đôi mắt tròn to đầy thần thái.

Bức ảnh được đăng tải kèm cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý 'Mười một năm bên nhau'. Không rõ nàng hậu đang muốn gửi gắm điều gì trong bức ảnh chào buổi sáng này.

Thời gian gần đây Mai Phương Thúy liên tục khoe sắc vóc gợi cảm của mình. Ảnh: Facebook

Ngay lập tức, người hâm mộ đã thả like, bình luận và tương tác với những lời có cánh dành cho người đẹp.

Thời gian gần đây, nàng hậu từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa liên tục 'thả thính' và 'đãi mắt' fan bằng loạt hình ảnh nóng bỏng và thần thái trên trang cá nhân với tần suất dày đặc.

Vẻ đẹp và nhan sắc ngày càng lên hương của chân dài từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa. Ảnh: Facebook

Bước ra từ cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2006 với ngôi vị cao nhất, nàng hậu Mai Phương Thúy nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả nhờ nhan sắc, sự thông minh và khéo léo.

Quyết định rút lui khỏi showbiz để tập trung cho công việc kinh doanh riêng của mình nhưng dường như mọi hoạt động của nàng hậu đều nhận được sự quan tâm của đông đảo dân tình.

Lexus của Đặng Lê Nguyên Vũ từng hộ tống Mai Phương Thúy đi dự sự kiện tỷ đô. Ảnh: Internet

Từng là một trong những người đẹp góp mặt trong dự án tỷ đô của ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ, mang tủ sách tri thức đến với trẻ em nghèo, nàng hậu Mai Phương Thúy là một trong những gương mặt sáng giá của dàn chân dài showbiz Việt được siêu xe hộ tống có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến truyền thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news