Tin mới

Hồ Ngọc Hà sơ hở để lộ thời điểm lâm bồn, Đàm Thu Trang thương Cường đô la vất vả

Thứ hai, 12/10/2020, 10:16 (GMT+7)

Trong khi Hồ Ngọc Hà mải mê khoe tin vui, vô tình để lộ thời điểm lâm bồn thì Cường đô la cũng đang phải trải qua những tháng ngày đầy vất vả.

Mới đây trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái hào hứng dự báo niềm vui nhân 3 trong tháng 11 tới đây. Theo đó, cô cho biết tháng 11 sẽ là tháng đặc biệt đối với mình, là tháng sinh nhật của giọng ca "Cả một trời thương nhớ", đồng thời cũng là tháng sinh nhật của bạn trai Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên Kim Lý, Đàm Thu Trang êm ấm bên Cường đô la (ảnh internet)

Sinh nhật của nữ ca sĩ và bạn trai là điều ai cũng hiểu và biết nhưng điều gì khiến nữ ca sĩ phải nhấn mạnh là tháng "thật đặc biệt". Dù không nói rõ ràng nhưng fan cùng ngầm hiểu chính là thời điểm Hà Hồ lâm bồn, chào đón cặp sinh đôi là con chung với Kim Lý.

Nhan sắc thăng hạng của Hồ Ngọc Hà ở tháng 8 thai kỳ (ảnh internet)

Qua bức ảnh được người cũ Cường đô la đăng tải có thể thấy nhan sắc nữ ca sĩ ở tháng thứ 8 thai kỳ vẫn không có sự thay đổi nhiều, thậm chí còn nhuận sắc trông thấy. Gương mặt rạng rỡ, cô không bị lên cân như thường thấy ở những phụ nữ mang bầu.

>> Xem thêm: Phi Nhung bất lực, công khai dạy dỗ Hồ Văn Cường bởi cậu bé phạm lỗi 'tày trời'

Đàm Thu Trang thương Cường đô la vất vả kiếm tiền mua sữa cho con (ảnh internet)

Trong khi mẹ của Subeo đắm chìm trong hạnh phúc thì Cường đô la lại đang phải chịu nỗi vất vả. Vợ mới của doanh nhân Gia Lai đang phải trải qua nỗi khổ sở của mẹ bỉm khi bị tắc tia sữa. Là chồng, ít nhiều Cường đô la cũng không tránh khỏi sự lo lắng, bất an.

Mới đây, chân dài Lạng Sơn còn nhắn nhủ tới chồng khi đăng ảnh cô công chúa Suchin nằm vắt tay lên trán "than thở" đang mệt vì tiền bỉm sữa tháng này hơi nhiều. Nhắn nhủ ba Cường chịu khó đi làm kiếm tiền mua bỉm tã cho em.

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng ngấn lệ nhắc về người phụ nữ quan trọng nhất đời ở bên kia thế giới

Chỉ qua những dòng chia sẻ của cả Hồ Ngọc Hà, Đàm Thu Trang có thể thấy mỗi người đều đã có cuộc sống hạnh phúc riêng cho mình. Điều này lại vô tình đúng với một câu nói "2 người chia tay nhưng sẽ có 4 người hạnh phúc".

Cánh cửa này khép lại sẽ mở ra cánh cửa mới hạnh phúc hơn khi giờ đây Hà Hồ hạnh phúc bên Kim Lý còn Cường đô la đầm ấm bên Đàm Thu Trang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news