Tin mới

'Bạn gái đại gia' của Ngô Kiến Huy bị đồn đã từng có chồng và sự thật ngã ngửa

Thứ tư, 08/07/2020, 14:30 (GMT+7)

"Bạn gái đại gia" của Ngô Kiến Huy mang nỗi oan ức nhiều năm khi bị đồn đã có chồng chỉ vì một bức ảnh.

Trong một bài phỏng vấn trên Trí thức trẻ, người tình tin đồn của Ngô Kiến Huy - Sam đã chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười về những tin đồn thất thiệt xung quanh chuyện tình cảm.

Sam xinh đẹp khi khoác lên mình bộ váy cô dâu. Ảnh internet

Theo đó, "bạn gái" Ngô Kiến Huy cho biết, cách đây vài năm, cô có tạm dừng các hoạt động trong làng giải trí để chuyển sang kinh doanh. Bỗng dưng mất tích và lộ ảnh mặc váy cưới, Sam bị đồn là lui về hậu trường kết hôn. Kể từ đó, nữ diễn viên sinh năm 1990 bị gán mác là gái đã có chồng. Cũng chính vì điều này mà nhiều người đã thôi không còn tán tỉnh "bạn gái" của Ngô Kiến Huy.

>> Xem thêm: Phi Nhung công khai ôm hôn người tình của bạn thân Ngọc Trinh

Sam cho biết, thời điểm đó, cô mặc váy cưới chỉ là để chụp hình quảng cáo chứ không phải lấy chồng như tin đồn. Mãi đến sau này, nữ diễn viên quay trở lại hoạt động nghệ thuật, nhiều người mới ngã ngửa khi biết sự thật.

Sam bị đồn hẹn hò với Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

Nói về chuyện lấy chồng, nữ đại gia 50 tỷ cho biết, cô vẫn muốn dành thời gian cho sự nghiệp và khi nào duyên tới sẽ công khai với mọi người. Thời gian gần đây, Sam bị dính tin đồn hẹn hò với Ngô Kiến Huy sau khi nam ca sĩ chia tay Khổng Tú Quỳnh. Tuy nhiên, cả hai đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Sam và Ngô Kiến Huy liên tục được fan đẩy thuyền se duyên với nhau. Cặp đôi trai tài gái sắc thường xuyên xuất hiện thân thiết, và làm việc chung với nhau trong nhiều dự án.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm bị đàn em vượt mặt 'kiếm tiền như nước': Danh tính không ngờ

Là người kín tiếng, "bạn gái" Ngô Kiến Huy chưa bao giờ để lộ chuyện đời tư, tình cảm của mình. Ngoài hoạt động nghệ thuật, Sam còn là một nữ doanh nhân thành đạt. Xinh đẹp, tài năng, Sam là mẫu người phụ nữ mà nhiều đấng mày râu hướng tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news