Tin mới

Phi Nhung công khai ôm hôn người tình của bạn thân Ngọc Trinh

Thứ tư, 08/07/2020, 09:42 (GMT+7)

Phi Nhung khiến fan ngỡ ngàng khi công khai ôm hôn người tình của bạn thân Ngọc Trinh trên sóng truyền hình.

Trong một gameshow mới đây, nữ Ca sĩ Phi Nhung đã khiến fan ngỡ ngàng khi có màn ôm hôn tình tứ với người tình của bạn thân Ngọc Trinh - Diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Để ủng hộ và bày tỏ sự yêu mến trước giọng hát của bạn trai Phượng Chanel, Phi Nhung đã không ngại ôm và dành cho nam diễn viên một nụ hôn ngọt ngào.

Phi Nhung công khai hôn người tình của bạn thân Ngọc Trinh. Ảnh internet

Hành động của Phi Nhung khiến đồng nghiệp tại trường quay ngỡ ngàng và khán giả cũng bất ngờ. Có thể thấy, giọng ca "Bông điên điển" dành nhiều tình cảm và sự ưu ái cho bạn trai của Phượng Chanel. Là người nhẹ nhàng, Phi Nhung hiếm khi nào thể hiện tình cảm cuồng nhiệt đến vậy ra bên ngoài.

>> Xem thêm: Lâm Khánh Chi phát ngôn nhạy cảm trên sóng truyền hình khiến người xem đỏ mặt

Phi Nhung và con gái ruột. Ảnh internet

Xinh đẹp, tài năng, nhân hậu nhưng đến nay Phi Nhung vẫn chọn cuộc sống độc thân vui vẻ. Nữ ca sĩ hài lòng với cuộc sống làm mẹ của hơn 20 người con. Trong đó, giọng ca "Áo mới Cà Mau" có một cô con gái ruột đang sống tại Mỹ. Dù là con ruột hay con nuôi, Phi Nhung đều luôn hết lòng chăm sóc, yêu thương, tạo mọi điều kiện tốt cho các con.

>> Xem thêm: Cô dâu 62 tuổi Thu Sao lộ gương mặt biến chứng sau phẫu thuật

Nói về chuyện đi thêm bước nữa, Phi Nhung cho biết, cô sẽ ở vậy đến cuối đời. Trước đây, nữ ca sĩ từng trải qua hai mối tình sâu đậm. Là người kín tiếng nên Phi Nhung chưa bao giờ để lộ danh tính bạn trai cũ cũng như bố ruột của con gái. Đã từng có không ít tin đồn cho rằng, bố của con gái Phi Nhung là Mạnh Quỳnh. Tuy nhiên, người trong cuộc đã phủ nhận tin đồn thất thiệt này. Chỉ biết rằng, bố của con gái Phi Nhung là người Việt, sau khi chia tay cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, nữ ca sĩ không nhận trợ cấp từ chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news