Tin mới

Lâm Khánh Chi phát ngôn nhạy cảm trên sóng truyền hình khiến người xem đỏ mặt

Thứ hai, 06/07/2020, 11:11 (GMT+7)

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi khiến người xem đỏ mặt vì phát ngôn nhạy cảm trên sóng truyền hình.

Mới đây, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi ngồi ghế giám khảo tại một chương trình. Xuất hiện tại sự kiện, nữ ca sĩ gây chú ý với bộ tranh phục đặc biệt, đôi hình cánh chim trên đầu cùng 10 vệ sĩ xung quanh.

Trong lúc nhận xét, Lâm Khánh Chi bất ngờ xin chương trình cho mình vài phút để chỉnh lại trang phục. Nữ ca sĩ chuyển giới đã khiến khán giả đỏ mặt khi có phát ngôn nhạy cảm: "Nhờ thiết kế lên chỉnh con chim giúp chị, đừng cho nó bay nữa, chị mệt quá".

>> Xem thêm: Quế Vân nhắc lại chuyện quá khứ bị 'tiểu tam' phá hoại hạnh phúc

Phát ngôn của Lâm Khánh Chi nhanh chóng gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng, là người nổi tiếng thì nên chú ý đến cách ăn nói vì ảnh hưởng đến công chúng.

Lâm Khánh Chi gây chú ý với bộ trang phục đặc biệt. Ảnh internet

Lâm Khánh Chi là cái tên nổi đình nổi đám những năm thập niên 90. Tuy nhiên, không muốn sống trong vỏ bọc, cô quyết định sang Thái Lan chuyển giới để sống với chính mình. Sau khi chuyển giới, Lâm Khánh Chi kết hôn với ông xã Phi Hùng, hạnh phúc nhân đôi khi Lâm Khánh Chi đón con trai đầu lòng bằng phương pháp mang thai hộ. Được biết, trước khi chuyển giới, nữ ca sĩ đã gửi tinh trùng để nhờ người mang thai hộ. Con trai Lâm Khánh Chi ngày càng kháu khỉnh và đáng yêu. Cậu bé không chỉ được mẹ yêu thương mà còn được cả bố Phi Hùng hết lòng chăm sóc.

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng kết đôi với Lý Nhã Kỳ cho ra 'đứa con tinh thần' đặc biệt

Sau khi kết hôn, Lâm Khánh Chi có một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn. Gần đây, rộ lên tin đồn vợ chồng nữ ca sĩ gặp trục trặc khiến cô ôm con bỏ về nhà ngoại. Sau đó, Lâm Khánh Chi lên tiếng xác nhận sự việc và cho biết, cả hai đã làm hòa và càng thấu hiểu nhau hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news