Tin mới

Bạn gái Quang Hải 'thách thức' dân mạng với màn 'vịt hóa thiên nga', chẳng ngại phơi bày mặt mộc

Thứ hai, 31/08/2020, 09:30 (GMT+7)

Huỳnh Anh - Bạn gái cầu thủ Quang Hải từ khi công khai hẹn hò luôn bị soi mói về nhan sắc. Tuy nhiên, thay vì cố gắng thể hiện mình luôn đẹp, cô nàng chẳng ngại khoe mặt mộc "thách thức" những lời soi mói của dân mạng.

Mới đây, cô nàng Huỳnh Anh - bạn gái Cầu Thủ Quang Hải đăng tải một clip bắt trend "vịt hóa thiên nga". Trong clip, nàng wag chẳng ngại khoe trần trụi mặt mộc của mình. Có thể thấy, khi rũ bỏ lớp phấn trang điểm trên mặt, nhan sắc của Huỳnh Anh có phần nhợt nhạt, kém sắc nhưng vẫn có nhận xét là không quá tệ và trông cô nàng khá sexy.

Huỳnh Anh chẳng ngại khoe mặt mộc (ảnh internet)

>> Xem thêm: Âu Hà My từng khoe nhà chồng cưng chiều như 'trứng mỏng' nhưng đó chỉ là màu mè?

Hình ảnh sau khi "vịt hóa thiên nga" (ảnh internet)

Động thái này của người yêu Quang Hải được cho là để đáp trả lại những lời chê bai nhan sắc trước đó. Bởi kể từ khi công khai hẹn hò cầu thủ nổi tiếng tiếng, Huỳnh Anh luôn bị săm soi nhan sắc mỗi khi xuất hiện bên bạn trai.

Nhan sắc của Huỳnh Anh luôn bị "soi" khi sánh đôi cùng Quang Hải (ảnh internet)

Quang Hải công khai hẹn hò Huỳnh Anh vào tháng 5/2020. Từ khi hẹn hò cả hai liên tục vướng những ồn ào. Mới đây, cặp đôi còn vướng nghi vấn rạn nứt khi Quang Hải xóa sạch ảnh của nàng du học sinh còn Huỳnh Anh cũng bỏ trạng thái đang hẹn hò.

Ảnh tự đăng của Huỳnh Anh (ảnh internet)

>> Xem thêm: Cô bé đeo bờm đỏ trong bài tự thuật là ai, sống ra sao sau 16 năm 'chễm chệ' trên sách giáo khoa?

Động thái của Quang Hải sau khi xóa sạch ảnh của Huỳnh Anh (ảnh internet)

Tuy nhiên, sau tất cả, chính Quang Hải lại là người chủ động đăng ảnh thân mật như chưa hề có cuộc cãi vã nào xảy ra. Về phía Huỳnh Anh, đây cũng là động thái đầu tiên của cô nàng sau ồn ào chia tay cầu thủ nên nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news