Tin mới

Bất ngờ cô gái không tay lọt vào chung kết hoa hậu

Thứ bảy, 27/06/2020, 21:21 (GMT+7)

Một cô gái khuyết tật đã bất ngờ lọt vào chung kết cuộc thi hoa hậu, cô khiến khán giả chú ý không chỉ bởi hoàn cảnh đặc biệt mà còn vì gương mặt xinh đẹp và nghị lực sống phi thường.

Gabriela Molina (Mexico) chính là cô gái đang nhận được sự chú ý không chỉ của người hâm mộ nước nhà mà cả Cộng đồng mạng trên thế giới. Cô đã khiến mọi người phải bất ngờ khi xuất sắc vươn xa trong cuộc thi sắc đẹp, đặc biệt là lọt vào chung kết.

Gabriela Molina (Mexico) (ảnh internet)

Tham gia cuộc thi hoa hậu Hòa bình Mexico 2020, Gabriela Molina là thí sinh đặc biệt nhất bởi từ khi sinh ra cô đã mất 2 cánh tay. Sau khi ban tổ chức công bố danh sách 21 người lọt vào vòng chung kết, người đẹp sinh năm 1994 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông bởi vẻ ngoài khác lạ.

Từ nhỏ cô đã mất hoàn toàn 2 cánh tay (ảnh internet)

Được biết, Gabriela là một cô gái có học thức, cô tốt nghiệp cử nhân ngành Tâm lý học. Ngoài công việc làm người mẫu chụp hình, Gabriela còn được biết đến tại Mexico dưới tư cách là một diễn giả truyền cảm hứng, cô thường tổ chức các buổi nói chuyện để mang năng lượng tích cực tới cho khán giả.

>> Xem thêm: Cô bé sở hữu bàn tay tóe lửa và bí ẩn về siêu năng lực khiến khoa học bó tay

Khi được hỏi vì lý do đi thi hoa hậu, người đẹp 26 tuổi cho biết ục tiêu giành vương miện chỉ là phụ. Mục tiêu chính của cô là xuất hiện trên sân khấu và lan tỏa những thông điệp tích cực cho người khuyết tật và những người khác về nghị lực sống, không bao giờ bỏ cuộc.

"Tôi tham dự và trải qua mọi phần thi như các thí sinh khác. Tôi cảm thấy mình bình thường như mọi người xung quanh, bởi cuộc sống tôi đang sống không có gì khác biệt so với số đông. Tôi không coi khuyết tật là khiếm khuyết của mình", Gabriela tâm sự.

>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng cây tùng cổ 1.900 năm tuổi ẩn chứa một bí mật thú vị

Mặc dù sống không có 2 tay nhưng người đẹp không mặc kệ số phận mà luôn tìm cách khắc phục. Cô cho biết vẫn xoay xở để vượt qua mọi việc. Không tay không cản được việc ăn uống, sử dụng điện thoại hay ngồi viết lách, bởi cô đã có đôi chân là trợ thủ đắc lực.

Trên trang cá nhân của mình, Gabriela Molina thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh của bản thân khi tham gia các hoạt động cộng đồng. Dù thiếu đi đôi tay nhưng cô gái vẫn thu hút mọi ánh nhìn bởi gương mặt xinh đẹp và vóc dáng cao ráo, thân hình săn chắc.

>> Xem thêm: Mua nhẫn ở chợ trời giá 300 nghìn đồng, 30 năm sau suýt ngất khi biết giá trị thật

Với những khán giả theo dõi cuộc thi, họ luôn bày tỏ sự ngưỡng mộ trước ý chí vươn lên và tinh thần lạc quan của người đẹp 26 tuổi. Họ cầu chúc cô sẽ tiến sâu hơn nữa ở đêm chung kết và giành ngôi vị cao nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news