Tin mới

Bé 3 tuổi bị nhấc bổng lên trời khi đi xem thả diều

Thứ hai, 31/08/2020, 13:40 (GMT+7)

Sự việc hy hữu xảy ra khiến tất cả những người chứng kiến chỉ biết đứng nhìn và cầu nguyện.

Mới đây, trang TToday đã đăng tải thông tin về sự việc hy hữu xảy ra vào lễ hội thả diều quốc tế Tân Trúc 2020, sự kiện được tổ chức tại cảng cá Nam Liêu ở Tân Trúc, Đài Loan. Ngày hội thu hút sự tham gia của đông đảo người dân, trong đó có cả các em nhỏ được bố mẹ dẫn đến xem thả diều.

Hình ảnh trong lễ hội thả diều (ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, một sự việc không may đã xảy ra với bé gái 3 tuổi. Trong lúc đứng ở đại lễ thả diều, bé đã vô tình bị đuôi của một chiếc diều vướng vào bụng rồi quấn bé bay lên trời trong sự hoảng loạn của tất cả những người chứng kiến. May mắn sau đó, bé gái đã được giải cứu và tiếp đất thành công, không có tin buồn nào xảy ra.

Diều được thả...

Rồi cuốn theo bé gái lên không trung

Thông tin về điều này, được biết sự việc xảy ra vào khoảng 15 giờ 40 phút chiều ngày 30/8. Trong lúc các nhân viên bắt đầu thả một con diều hình kẹo thì gió bất ngờ giật mạnh cấp 7. Tình huống bất ngờ khiến phần đuôi mảnh mai của con diều vô tình cuộn tròn rồi "ôm" bé gái 3 tuổi bay lên trời.

>> Xem thêm: Phẫn nộ clip người giúp việc có hành động mất vệ sinh vào sữa của con chủ nhà

Người nhìn chỉ biết dõi theo cầu nguyện

Mặc dù sự cố đã được giải quyết xong thành phố Tân Trúc đã đình chỉ mọi hoạt động của lễ hội để đảm bảo an toàn cho người dân cũng như công khai xin lỗi vì sự cố đáng tiếc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news