Tin mới

Bé trai nằm gác chân lên vai bố vắt vẻo lượn đường phố gây tranh cãi

Thứ hai, 14/09/2020, 15:13 (GMT+7)

Hình ảnh cậu bé theo chân bố trên chiếc xe chở hàng khiến nhiều người xúc động nhưng cũng có không ít người chỉ trích ông bố thờ ơ với con mình.

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một ông bố chở con trên chiếc xe máy thồ hàng. Cậu bé cầm hộp sữa uống giống như đang chuẩn bị đến trường học. Hình ảnh ông bố chất phác, tấm lưng rộng lớn che chở cho con khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Hình ảnh ông bố chở con gây tranh cãi (ảnh FB)

Tuy nhiên, bên cạnh cảm giác yên bình nhiều người cũng nhận thấy tư thế ngồi của cậu bé có vấn đề. Tay bé không bám vào đâu, hai chân gác lên vai bố nhìn rất mất an toàn.

>> Xem thêm: Ngôi trường phép thuật Hogwarts trong Harry Potter bất ngờ xuất hiện gây xôn xao

Thêm nữa dậy chun thồ hàng của chiếc xe cũng buông thõng xuống khá lằng nhằng. Nhiều người cho nếu chẳng may phanh gấp hoặc dây bị kẹt 2 bố con có thể bị ngã bất cứ lúc nào.

Cậu bé ngoài chiếc khung sắt không hề có bất cứ một điểm tựa nào. Điều đáng nói hiện nay có quy định về việc đội mũ bảo hiểm đối với trẻ trên 6 tuổi nhưng ông bố này lại không mang cho con. Đây lại là đoạn đường lớn, có nhiều xe qua lại.

Nhiều người lên tiếng chỉ trích ông bố thờ ơ với con (ảnh Facebook)

Mặc dù bố mẹ dễ nuông chiều con hoặc việc này đã quá quen thuộc nhưng chứng kiến cảnh tượng ấy khó ai không buông lời trách móc. Người lớn đáng ra phải là người làm gương cho con đầu tiên nên sau khi được chia sẻ lập tức bức ảnh đã gây "bão" mạng.

"Nhìn mất an toàn quá, nếu chẳng may gặp ổ gà thì không biết cậu bé sẽ ra sao".

"Cậu bé nghịch thật, có khi bố mải lái xe cũng không biết con ngồi nguy hiểm như vậy".

>> Xem thêm: Không mời người cũ vẫn đến làm loạn, phản ứng của cô dâu khiến cả hội trường đứng hình

"Bố mẹ cần nhắc nhở cháu bé chứ để con ngồi như vậy quá nguy hiểm, đường thì đông, xe ô tô thì nhiều"... là những bình luận của dân mạng.

Nếu là bạn, bạn có quan điểm như thế nào về hành động của hai bố con trong ảnh?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news