Tin mới

Không mời người cũ vẫn đến làm loạn, phản ứng của cô dâu khiến cả hội trường đứng hình

Thứ hai, 14/09/2020, 11:05 (GMT+7)

Đến dự đám cưới của bạn gái cũ, chàng trai vẫn vui vẻ hát tặng một ca khúc để góp vui cho ngày vu quy nhưng không ngờ anh lại khiến cô dâu có phản ứng lạ.

Mới đây trên mạng xã hội vừa lan truyền một clip ghi lại cảnh một nam thanh niên ngậm ngùi hát: "Hứa với anh rằng em phải hạnh phúc. Đừng bận tâm anh. Vai gánh đau thương. Anh cố vờ không yếu đuối. Em chính là một phần nhịp đậρ. Dồn chặt con tim anh. Vừa mới đây thôi, nhưng em đã đi rồi".

Cô dâu ngồi lặng im khi nghe người yêu cũ hát (ảnh cắt từ clip)

Những câu hát tái tê của bạn trai cũ cô dâu khiến nhân vật chính trở nên bất động, cô ngồi lặng người là khẽ lau những giọt nước mắt lăn trên gò má mới phủ đầy phấn. Chỉ một lúc sau đó, cô dâu đã phải bỏ đi còn chàng trai vẫn đứng lại thể hiện nốt ca khúc.

>> Xem thêm: Bà chăm cháu ngấn nào ra ngấn nấy nhưng đi khám bác sĩ bảo bé phải cắt bỏ đôi chân

Ngay khi đoạn clip được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ Cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời chúc mừng cho cặp đôi cô dâu chú rể thì cũng có không ít ý kiến chỉ trích anh người yêu cũ khi đã cố tình khiến cô dâu bị khó xử.

Thi thoảng lén lau nước mắt

Chưa biết vì lý do gì cô dâu lại rơi lệ, rất có thể cả hai chia tay trong hoàn cảnh éo le nên cô dâu nghĩ về quá khứ nên không kìm được lòng. Cũng có ý kiến cho rằng cô dâu đã quá ngại ngùng nên mới bỏ đi như vậy.

"Đám cưới là ngày trọng đại của người ta nên mình nghĩ những người mang danh người yêu cũ nên biết kiềm chế đừng để người khác phải khó xử. Chấp nhận là mình có duyên nhưng không có phận đi", một tài khoản bình luận.

Cô dâu đứng dậy bỏ đi

"Nếu mình đặt vào vị trí của chú rể mình cũng không thích. Ngày vui của người ta lại đi hát mấy câu tiếc nuối như thế. Định cướp dâu chăng? Có hát thì hát trước khi người ta cưới ấy".

>> Xem thêm: Luôn thua trong mọi cuộc chơi, bé trai 11 tuổi hại bé gái qua đời thương tâm

"Không biết vì sao cô dâu lại phản ứng như vậy nhưng mình cũng không đồng ý với hành động của bạn trai cũ cô dâu"... là những bình luận của cộng đồng mạng."Mọi người suy nghĩ thoáng lên, cũng có thể người cũ chỉ muốn chúc phúc, hát bài hát cuối cùng cho người họ từng yêu thôi.

Người yêu cũ cô dâu vẫn đứng lại hát (ảnh cắt từ clip)

Đừng suy nghĩ quá nặng nề như vậy", một tài khoản bênh vực.

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news