Tin mới

Bị chê ăn bám vợ, cô dâu 65 tuổi hé lộ nghề nghiệp hiện tại của người chồng trẻ

Thứ hai, 15/06/2020, 10:54 (GMT+7)

Ngoài những ý kiến về chênh lệch tuổi tác, nhiều dân mạng "vô duyên" còn chỉ trích người chồng trẻ chỉ biết "ăn bám vợ". Do đó, cô dâu 65 tuổi đã quyết định hé lộ nghề nghiệp hiện tại của chồng.

Cặp đôi cô dâu 65 tuổi và chú rể ngoại quốc đang trở thành tâm điểm chú ý của Cộng đồng mạng sau những sóng gió phải trải qua trong thời gian qua. Cách đây không lâu, cô dâu 65 tuổi còn bị khui ra chuyện bị người chồng bạo hành.

Cuộc sống của cô dâu 65 tuổi gặp nhiều sóng gió trong thời gian qua. Ảnh: FBNV

Nhiều người tỏ ra thương cảm cho cô dâu 65 tuổi khi lấy phải người chồng không tốt. Thậm chí nhiều dân mạng còn bình luận anh chồng Joni chỉ giỏi "ăn bám vợ" và lấy cô dâu 65 tuổi chỉ vì tài sản.

Cô dâu 65 tuổi chia sẻ những hình ảnh phải truyền nước vì quá mệt mỏi. Ảnh: FBNV

>>> Xem thêm: Cô dâu 65 tuổi lại bị 'ném đá' vì đăng ảnh chồng nằm truyền nước

Đáp trả những chỉ trích này, bà xã đã đăng tải hình ảnh Joni đi làm phụ hồ để lấy tiền trang trải cho cuộc sống vợ chồng. Chia sẻ về bức ảnh này, cô dâu 65 tuổi cho biết:

"Joni anh ấy nuôi tôi với công việc thợ hồ rất vất vả chứ không sung sướng như các bạn nghĩ đâu mà các bạn nói anh ấy sang Việt Nam ăn bám tôi! Thân già tôi còn lo chưa xong lấy gì mà bao trai trẻ chứ. Xin đừng khẩu nghiệp nữa mà hãy ủng hộ cho tình yêu của chúng tôi .Xin cảm ơn".

Hình ảnh người chồng trẻ đi làm phụ hồ để lấy tiền nuôi gia đình được cô dâu 65 tuổi chia sẻ. Ảnh: FBNV

Giữa cái nắng như thiêu đốt của mùa hè, anh chồng vẫn cặm cụi với công việc nặng nhọc. Ảnh: FBNV

Những hình ảnh chia sẻ cho thấy anh chàng mướt mải mồ hôi dưới cái nắng hè bỏng rát có thể khiến nhiều người phải suy nghĩ lại về nhận định "ăn bám vợ". Dù vậy, nhiều dân mạng vẫn cho rằng đây chỉ là hình thức làm màu, che mắt dư luận mà thôi.

Hình ảnh ông chồng trẻ bóp chân cho bà xã cũng khiến dư luận phản ứng trái chiều. Ảnh: FBNV

>>> Xem thêm: Cô dâu 65 tuổi tung ảnh riêng tư với chồng trẻ sau khi bị đối xử tệ bạc

Kể từ sau khi nghi án "đi đường quyền" với vợ, anh chàng Joni càng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Trước khi bị gán cho biệt danh "Chạn vương", Joni còn bị nhiều người đặt câu hỏi về mối quan hệ với các con riêng của vợ.

Cô dâu 65 tuổi đã đăng tải những hình ảnh mới nhất để bật mí về mối quan hệ giữa anh chồng trẻ và những cô con gái của bà. Trên trang cá nhân, cô dâu 65 tuổi đăng hình ảnh chồng mình cùng 2 cô con gái kèm lời giải thích:

“Papa Joni và 2 con gái riêng Của Hoa. Mọi người cứ thắc mắc gia đình và con gái Hoa có đồng ý với chuyện tình tôi với Joni đến với nhau hay không thì cho các bạn biết Joni và con gái Hoa rất thân thiết như người trong gia đình vậy nên tất nhiên sẽ tôn trọng và rất ủng hộ cho mẹ và Joni đến với nhau. Cả gia đình tôi đang rất hạnh phúc từ khi Joni đến đây”.

Hình ảnh người chồng 24 tuổi chụp cùng 2 cô con gái được bà Hoa đăng tải, phần nào vén màn mối quan hệ giữa cả hai. Ảnh: FBNV

>>> Xem thêm: Cách cư xử của con gái cô dâu 65 tuổi với 'bố dượng' 24 tuổi khiến nhiều người ngạc nhiên

Điều này làm đập tan những hoài nghi về mối quan hệ xích mích giữa "bố dượng - con riêng". Ngoài ra, bà Hoa cũng cho biết, gia đình có 5 cô con gái thì cả 5 đều ủng hộ mẹ đến với chồng trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news