Tin mới

Cô dâu 65 tuổi tung ảnh riêng tư với chồng trẻ sau khi bị đối xử tệ bạc

Thứ tư, 10/06/2020, 15:19 (GMT+7)

Cô dâu 65 tuổi khoe khoảnh khắc riêng tư, hạnh phúc bên chồng trẻ người Pakistan sau khi bị đánh, khẳng định hài lòng với lựa chọn này.

Mới đây, cô dâu 65 tuổi Trần Thị Hoa (Đồng Nai) đã chia sẻ loạt ảnh riêng tư bên chồng Tây 28 tuổi. Trong ảnh, cô dâu 65 tuổi được chồng Pakistan bóp chân, chăm sóc tận tình. Cùng với đó, chị Hoa khẳng định cuộc sống hôn nhân vẫn hạnh phúc, bỏ qua những lỗi lầm của chồng trẻ. 
Trên trang cá nhân của mình, cô dâu 65 tuổi liên tục chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng Tây sau khi bị người này đánh đập, chửi mắng. Chị Trần Thị Hoa cho biết, dù có chuyện gì xảy ra thì vẫn hài lòng với lựa chọn của mình.

Cô dâu 65 tuổi khẳng định hạnh phúc bên chồng Tây sau khi bị đánh. Ảnh internet

Trước đó, mạng xã hội xôn xao khi Cô dâu 62 tuổi Thu Sao tiết lộ chuyện cô dâu 65 tuổi bị chồng Tây đánh đập, chửi mắng. Ngay sau đó, cô dâu Đồng Nai đã lên tiếng thanh minh cho chồng. Chị Hoa cho hay, mâu thuẫn giữa mình và chồng xuất phát từ sự bất đồng về ngôn ngữ. Tuy nhiên đến hiện tại cả 2 đã làm hoà với nhau, chị Hoa đã được chồng xin lỗi và cuộc sống hôn nhân cả 2 vợ chồng vẫn tốt đẹp.

>> Xem thêm: Vừa mở trang cá nhân, ái nữ nhà Đường 'Nhuệ' phản ứng cực gắt khi liên tục bị 'cà khịa'

Sau đó, chồng của cô dâu 65 tuổi đã đăng đàn trên mạng xã hội công khai xin lỗi. Chàng trai Pakistan khẳng định rằng ở đất nước của anh chuyện kết hôn với người lớn tuổi là bình thường. Nơi đó rất tôn trọng và yêu thương những người già, phụ nữ nên anh cũng tôn trọng vợ mình.

Cô dâu Nguyễn Thị Hoa liên tục đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng trẻ. Ảnh internet

Kể từ khi công khai đăng ký kết hôn cặp đôi Nguyễn Thị Hoa (vốn là một phụ nữ 65 tuổi đã có 5 người con, quê Đồng Nai) và anh Aziz Ur Rehman​ (24 tuổi, người Pakistan) nhận được sự quan tâm của công chúng. Nhiều người hoài nghi cả hai muốn nổi tiếng nên cùng nhau tạo chiêu trò. Sau đó, cô dâu 65 tuổi đã lên tiếng và khẳng định tình cảm của hai vợ chồng là chân thành.

>> Xem thêm: 2 tình tiết quan trọng trong cuộc truy bắt phạm nhân vượt ngục Triệu Quân Sự

Để tiếp thêm động lực cho vợ chồng cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai, cô dâu Thu Sao và chồng Hoa Cương đã đến tận nơi để động viên và chia sẻ kinh nghiệm đối mặt với thị phi. Nhờ đó mà vợ chồng cô dâu 65 tuổi và chồng Tây có thêm sức mạnh, yêu nhau hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news