Tin mới

Bị hỏi về con gái Nhã Phương, Trường Giang 'thôi để con tôi sống như bao người đi'

Thứ ba, 01/09/2020, 09:54 (GMT+7)

Bị hỏi về ái nữ, danh hài Trường Giang thẳng thừng đáp trả "Thôi để con tôi sống như bao người đi, cho nó một mảnh đời riêng đi".

Trong một đoan clip hậu trường của nam danh hài Trường Giang mới đây được cư dân mạng rần rần chia sẻ. Trong clip, nam danh hài đình đám thoải mái chia sẻ về những dự án sắp tới. Đặc biệt, khi được phóng viên dò hỏi sang chuyện con gái, Trường Giang thẳng thắn:

"Thôi để con tôi sống như bao người đi, cho nó một mảnh đời riêng đi. Sướng lắm, Có con là sướng thật, tuyệt vời. Hồi nãy còn theo ba đi làm. Chỉ vậy thôi, đừng hỏi thêm nữa. Nhiều người soi quá cũng buồn, soi không phải vì họ thương mà chỉ là thỏa mãn sự tò mò của bản thân".

Trường Giang bày tỏ quan điểm không thích sự soi mói quá đà. Ảnh internet

Nói về chuyện chiều con, Trường Giang cho biết mình không chiều con và cũng không cho bé tiếp cận với công nghệ và để bé tự lập. Trường Giang khẳng định con làm cho mình và Nhã Phương gắn kết, biết hi sinh nhiều hơn, yêu nhau nhiều hơn.

>> Xem thêm: Tình cũ Lê Công Tuấn Anh ôm hận vì bị lừa mất trắng tiền tiền tỷ, lao đao mưu sinh

Qua những chia sẻ của Trường Giang có thể thấy, nam danh hài là người cha luôn yêu thương con, người chồng hết lòng hết dạ vì Nhã Phương.

Lần đầu tiên vợ chồng Nhã Phương khoe con gái. Ảnh internet

Mặc dù thoải mái nói về con nhưng cả Trường Giang và Nhã Phương đều thống nhất giấu kín hình ảnh về bé cho đến một thời điểm thích hợp. Duy nhất trong lần sinh nhật của Mười Khó, ái nữ nhà Nhã Phương mới xuất hiện nhưng chỉ được chụp lại từ phía sau.

>> Xem thêm: Nàng hậu được xế cưng Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón bị trò cưng Mỹ Tâm làm cho 'muối mặt'

Trải qua nhiều sóng gió, Trường Giang và Nhã Phương đã có cuộc sống hạnh phúc bên nhau. Trước đây, nam danh hài đình đám từng khiến nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" bao phen mệt mỏi vì những tin đồn tình ái với không ít chân dài đình đám. Với tình yêu và niềm tin, Nhã Phương đã quyết định đến bên Trường Giang lúc "bão bùng" nhất. Đến nay, cả hai đã chứng minh được hạnh phúc viên mãn bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news