Tin mới

Nàng hậu được xế cưng Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón bị trò cưng Mỹ Tâm làm cho 'muối mặt'

Thứ ba, 01/09/2020, 07:43 (GMT+7)

Nàng hậu được xế cưng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón phải "muối mặt" trước "bàn dân thiên hạ" vì việc làm của trò cưng Mỹ Tâm.

Mới đây, một sự cố dở khóc dở cười đã xảy ra với nàng hậu được xế cưng Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Theo đó, chân dài gốc Hà Nội đã có dịp hội ngộ cùng trò cưng của Mỹ Tâm - Đức Phúc trong một sự kiện.

Chân dài sinh năm 1996 bị vạ lây chỉ vì hành động của trò cưng Mỹ Tâm. Ảnh internet

Sau đó, trò cưng của Mỹ Tâm đã đăng ảnh lên trang cá nhân cùng với nàng hậu xinh đẹp này. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen thì không ít cư dân mạng lại "bóc phốt" nam ca sĩ lạm dụng phần mềm chỉnh sửa quá đà khiến khuôn mặt cứng đơ. Và cũng không ít người từ chỉ trích giọng ca "Hết thương cạn nhớ" còn quay sang "bóc phốt" luôn cả người đẹp họ Đỗ.

Cả hai hợp tác trong MV triệu view. Ảnh internet

Đây là lần hiếm hoi, nàng hậu được xế cưng ông Vũ đưa đón nhận những lời chê bai trên mạng xã hội. Bởi lẽ, kể từ khi đăng quang, chân dài gốc Hà Nội luôn cẩn trọng trong mọi việc làm và phát ngôn của mình. Cô được công chúng yêu mến vì đời sống sạch, không scandal.

>> Xem thêm: Quỳnh Nga 'dằn mặt' cực gắt 'người tình' tin đồn vì màn đong đưa gái lạ

Được biết, nàng hậu sinh năm 1996 có mối quan hệ ngoài đời thân thiết với trò cưng của Mỹ Tâm. Cả hai từng gây sốt khi hợp tác ăn ý trong MV đình đám triệu view.

Nàng hậu gốc Hà Nội bên dàn xế cưng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Là người kín tiếng, Đỗ Mỹ Linh rất hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư của mình. Cô là một trong những chân dài lọt vào tầm ngắm của ông chủ Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ khi lựa chọn là gương mặt đại diện của nhiều sự kiện lớn của tập đoàn.

>> Xem thêm: Vừa tố ngược Âu Hà My, Trọng Hưng bị bóc mẽ những điểm mâu thuẫn

Chân dài gốc Hà Nội từng tham gia nhiều sự kiện với dàn xế cưng khủng của chồng cũ bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Nhan sắc xinh đẹp, nụ cười tươi rói là điểm nhấn của Đỗ Mỹ Linh mỗi khi tham gia dự án triệu đô của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news