Tin mới

Bị người yêu ruồng bỏ khi mang thai, cô gái vừa khóc vừa chửi cái bóng của mình

Thứ sáu, 29/05/2020, 16:30 (GMT+7)

Thông báo cho người yêu về cái thai mang trong bụng, nào ngờ cô gái nhận lại là những cử chỉ phũ phàng. Quá đau buồn và tức giận, cô tự mình ngồi bên bờ hồ và chửi rủa chính cái bóng.

Trong tình yêu, đau khổ nhất với những cô gái là gặp những chàng trai tệ bạc, "lật mặt nhanh hơn lật bánh tráng". Khi yêu, người ấy trao bao lời đường mật để gây dựng sự tin tưởng. Đến khi cô gái phát hiện mình có thai, gã trai đó lại ruồng bỏ không thương tiếc. Mới đây, một cô gái cũng đã rơi vào trường hợp như vậy và được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Một bài đăng trên mạng xã hội đăng kèm tấm hình, cho biết cô gái sau khi chia tay vì thông báo có bầu đã chạy tới ngồi bên Hồ Gươm, vừa khóc, vừa cãi nhau với cái bóng của mình. Dòng tâm sự này được một người qua đường đăng tải trên một hội nhóm nổi tiếng trên Facebook và nhận được rất nhiều tương tác.

Bài đăng trên mạng xã hội về trường hợp cô gái bị người yêu ruồng bỏ sau khi có thai.

>>> Xem thêm: Sau tin đồn hẹn hò trai Tây, single mom bị miệt thị 'xấu xúc phạm người nhìn' giờ ra sao?

“Mình cả bạn gái đang đi dạo ở bờ Hồ thì thấy cô gái này vừa khóc vừa cúi xuống mặt nước chửi nhau. Mồm thì liên tiếp nói những câu: Anh khốn nạn lắm, anh là đồ tồi, biết thế tôi đã không yêu anh để nhận phải kết quả như vậy, chửa thì đẻ, con tôi thì tôi nuôi… Vừa nói mồm vừa gào thét như kiểu vừa xảy ra chuyện gì tồi tệ lắm. Mọi người đi qua không ai dám lại gần vì sợ cô ý chửi.

Tôi và bạn gái tiến gần lại và hỏi vì sao thì cô kia ôm lấy bạn gái tôi và nói: Em bị lừа chị ơi, em không muốn sống nữa, nói đến đây thì tôi cũng hiểu mọi chuyện là cô gái kia bị người yêu bỏ và không nhận cái thai trong bụng cô ý.

Hỏi nhà ở đâu thì cô ý bảo ở chung cư…, khuyên nhủ gần 1 tiếng thì tôi gọi xe taxi đưa cô ý về, vì sợ cô ý nghĩ quẩn, tôi và bạn gái dặn anh lái taxi rất kỹ là phải đưa về tận nơi khi nào cô gái ý vào nhà rồi anh mới được đi. Đúng là giới trẻ giờ yêu đương vô tội vạ, đến lúc có thai thì lại trốn tránh trách nhiệm, đàn ông như vậy có hèn quá không?”.

Sau khi bài viết được đăng tải, phần đông dân mạng đều cảm thấy rất phẫn nộ với hành động của người đàn ông kia. Nhiều người khuyên cô gái nên mạnh mẽ để lo cho con: “Đứng dậy lau nước mắt về nhà bật điều hoà ngủ giấc mai dậy nghĩ cho thông suốt. Dăm ba cái thằng ấy không đáng cô gái ạ”, “Cố gắng chăm lo bản thân sinh em bé ra khoẻ mạnh là hạnh phuc tự đến”, “Chả hiểu sao phải nghĩ quẩn. Đời chỉ nên sống vì người mình sinh ra và người sinh ra mình thôi em ơi”…

>>> Xem thêm: Lá thư 2 bé trai 8 tuổi gửi bạn thân vừa mất mẹ khiến dân mạng nghẹn ngào

Bình luận của dân mạng về sự việc.

Thực tế, chuyện những cặp đôi yêu nhau rồi chia tay vì cô gái có thai vốn không phải ít. Song các cặp đôi vẫn phớt lờ điều này và khi chuyện xảy ra mới làm đau khổ lẫn nhau. Hi vọng các cặp đôi khi yêu hãy cân nhắc thật kỹ và đừng làm điều gì quá giới hạn trước khi xác định được có bên nhau lâu dài hay không.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news