Tin mới

Bi Rain để lộ dấu hiệu cho thấy Kim Tae Hee đang mang thai lần 3?

Thứ tư, 09/12/2020, 11:37 (GMT+7)

Chỉ qua một bức ảnh của Bi Rain, dân tình đã dậy sóng tin đồn bà xã của anh nữ diễn viên Kim Tae Hee đang mang bầu lần thứ 3.

Mới đây trên trang cá nhân, Bi Rain đã bất ngờ đăng tải hình ảnh với tạo hình tóc xoăn, kẻ mắt đậm. Diện mạo khác lạ của ông xã Kim Tae Hee kèm theo dòng chú thích ẩn ý: “Hãy chờ đón điều đó” khiến dân tình bán tín bán nghi.

Bài đăng ẩn ý của Bi Rain

Nhiều người mừng thầm cho rằng nam diễn viên đang ngầm thông báo bà xã có tin vui. Thông tin chưa được kiểm chứng này thậm chí còn được tìm kiếm điên đảo trên các diễn đàn.

Thông tin thuộc top 1 tìm kiếm trên các diễn đàn

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng có lẽ đây cũng chỉ là một post nói về kế hoạch, công việc của nam diễn viên trong thời gian tới. Bởi đây không phải lần đầu tiên có những thông báo đầy ẩn ý này.

Còn nhớ vào tháng 10 vừa qua, Bi Rain đã khiến dân tình xôn xao bàn tán khi úp mở bằng một thông báo vô cùng ngắn gọn. Theo đó, anh tiết lộ vào trưa ngày hôm sau sẽ thông báo một điều đặc biệt. Tưởng rằng đó là tin vui của gia đình quyền lực nhưng thực tế, chỉ là một màn ra mắt thành viên mới của công ty.

>> Xem thêm: Hết ồn ào với Linh Chi, Ninh Dương Lan Ngọc lại bị 'tố' dùng hàng fake đi dự sự kiện

Bi Rain và Kim Tae Hee kết hôn năm 2017, sau 5 năm hẹn hò. Nữ diễn viên hơn ông xã 2 tuổi tuy nhiên cả hai dường như không có cách biệt tuổi tác. Sau 3 năm về chung một nhà, cặp đôi quyền lực có với nhau 2 nhóc tì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news