Tin mới

Phản ứng của Hoa hậu Tiểu Vy sau khi bị lộ đoạn clip phơi bày dung nhan thật sự không như mơ

Thứ sáu, 13/11/2020, 06:40 (GMT+7)

Bị lộ đoạn clip phơi bày dung nhan diện mạo thật không như ảnh chỉnh sửa, Hoa hậu Tiểu Vy - chân dài được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón vô tư đáp lại cực tinh tế.

Vừa qua, xuất hiện trong một sự kiện, Hoa hậu Tiểu Vy đã lộ đoạn clip cận cảnh dung nhan, diện mạo thật khi chưa chỉnh sửa. Nhiều người đã vô cùng sốc khi lần đầu thấy được nàng hậu xinh đẹp này khác xa với những hình ảnh đã chỉnh sửa.

Hoa hậu Tiểu Vy đáp trả cực tinh tế sau khi bị lộ clip thảm hại. Ảnh internet

Trước sự tò mò của công chúng, nàng hậu được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đáp lại bằng một cách vô cùng tinh tế. hoa hậu đến từ thành phố Hội An chứng minh nhan sắc xinh đẹp của mình không giống như trong đoạn clip bằng cách tung ra loạt ảnh không thể chê vào đâu được.

Nhan sắc xinh đẹp của nàng hậu được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón. Ảnh internet

Dường như nàng hậu sinh năm 2000 đang ngầm khẳng định những hình ảnh trong đoạn clip chỉ là do góc quay, và ánh sáng khiến mình trở nên thảm hại.

>> Xem thêm: Mang nỗi oan khiến Lê Công Tuấn Anh ra đi mãi mãi, tình cũ vẫn âm thầm làm điều không ngờ

Để bảo vệ cho thần tượng của mình, một số fan đã lên tiếng cho rằng từng gặp Tiểu Vy ngoài đời và cô rất xinh đẹp không giống như hình ảnh thê thảm bị dìm trong đoạn clip đang gây xôn xao.

Đây là hình ảnh thảm hại của Tiểu Vy trong đoạn clip. Ảnh internet

Có thể thấy, chỉ một phút lơ là, chỉ cần chọn nhầm một chiếc váy hay đặt sai góc máy là những ngôi sao vốn xinh đẹp đến mấy cũng trở thành thảm họa.

>> Xem thêm: Lệ Quyên bị người em thân thiết phơi bày bản chất thật đằng sau vẻ đạo mạo, kiêu sa

Mặt mộc đẹp không tì vết của nàng hậu. Ảnh internet

Trần Tiểu Vy - nàng hậu xinh đẹp sau khi đăng quang đã nhận được nhiều lời khen từ dư luận. Dấn thân vào con đường showbiz, chân dài sinh năm 2000 khá thận trọng và kín kẽ trong chuyện đời tư. Ngay khi vừa mới đăng quang, nàng hậu xinh đẹp đã nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của ông Đặng Lê Nguyên Vũ trở thành chân dài gắn bó với các sự kiện của Trung Nguyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news