Tin mới

Bị Trường Giang 'đụng chạm' kém duyên, Lâm Vỹ Dạ tức giận đòi bỏ chơi

Thứ sáu, 10/07/2020, 08:58 (GMT+7)

Tức giận vì bị Trường Giang phát ngôn đụng chạm kém duyên, vợ của nam diễn viên được Hoài Linh chống lưng đùng đùng đòi bỏ chơi.

Mới đây, trong một chương trình gameshow do Trường Giang làm MC đã gây tranh cãi khi nam danh hài có phát ngôn kém duyên đụng chạm đến người em thân thiết Lâm Vỹ Dạ. Theo đó, khi phân các cặp chơi với nhau, bà xã Hứa Minh Đạt liên tục bị đồng nghiệp "hắt hủi".

Trường Giang khiến Lâm Vỹ Dạ giật mic đòi bỏ về, nghỉ chơi. Ảnh internet

Thấy vợ của nam diễn viên được Hoài Linh chống lưng bị đàn em xa lánh, Trường Giang liền đổ thêm dầu vào lửa khi buông lời cay đắng với Lâm Vỹ Dạ. Ông xã Nhã Phương gọi nữ diễn viên là "một người phụ nữ nham hiểm”. Không chỉ vậy, bà xã Hứa Minh Đạt còn bị Trường Giang và đồng nghiệp hùa vào chê nhan sắc già nua.

>> Xem thêm: 'Ông hoàng cải lương' thừa nhận 'đốt tiền' để giải sầu sau mỗi cuộc tình thất bại

Bộ đôi gắn bó với nhau hơn 1 thập kỷ qua. Ảnh internet

Trước việc bị đàn anh dành cho những lời nói thiếu tế nhị, Lâm Vỹ Dạ tỏ ra tức giận, đòi bỏ chơi đi về. Thấy vậy ông xã Nhã Phương liền chột dạ và an ủi đàn em.

Được biết, Lâm Vỹ Dạ và Trường Giang có mối quan hệ thân thiết. Nữ diễn viên thừa nhận nếu không có Trường Giang thì không có mình ngày hôm nay. Khi cô mới vào nghề đã được ông xã Nhã Phương tạo điều kiện nâng đỡ. Ơn nghĩa của Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ khẳng định không có gì so sánh được.

Sau ồn ào, Trường Giang và vợ chồng Hứa Minh Đạt vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Ảnh internet

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh có hành động thiếu tế nhị trên phim trường gây tranh cãi

Tuy thân thiết là vậy nhưng giữa Trường Giang và ông xã Lâm Vỹ Dạ đã từng xảy ra căng thẳng vì liên quan đến danh hài Hoài Linh. Theo đó, nam diễn viên Hứa Minh Đạt từng lên tiếng ám chỉ Trường Giang vô ơn với Danh hài Hoài Linh. Trước sự việc này, Lâm Vỹ Dạ là người ở giữa đã phải lên tiếng để mọi chuyện êm xuôi. Một điều gây chú ý hơn cả chính là đám cưới của Nhã Phương, Lâm Vỹ Dạ đã không có mặt. Điều này khiến dư luận hoài nghi về mối quan hệ của nữ diễn viên với Trường Giang. Sau đó, Lâm Vỹ Dạ lên tiếng cho hay vào đúng ngày cưới của nam danh hài thì mình phải nhập viện nên không có mặt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news