Tin mới

'Ông hoàng cải lương' thừa nhận 'đốt tiền' để giải sầu sau mỗi cuộc tình thất bại

Thứ năm, 09/07/2020, 16:43 (GMT+7)

"Ông hoàng cải lương" Kim Tử Long tiết lộ có thú vui vô cùng xa xỉ khi thay xế sang như thay áo, "đốt tiền" vào những cuộc vui để giải sầu.

Mới đây, trong một chương trình gameshow, "ông hoàng cải lương" Kim Tử Long chia sẻ những câu chuyện thú vị về cuộc sống hào nhoáng của mình. Nam nghệ sĩ cho biết, sau mỗi một cuộc tình thất bại là anh lại "đốt tiền" vào những thú chơi xa xỉ để giải sầu: "Tôi chán chường, một tuần thì năm buổi đến vũ trường, đốt hết tiền mời bạn bè giải sầu".

Kim Tử Long liên tục thay xế sang. Ảnh internet

Sau những mối tình đổ vỡ, NSƯT Kim Tử Long đều để lại hết gia tài cho vợ. Đến cuộc tình thứ ba với Trinh Trinh, "ông hoàng cải lương" mới thật sự tìm được hạnh phúc của mình. Vợ ba của Kim Tử Long kém anh 11 tuổi. Trinh Trinh cũng là gương mặt nghệ sĩ không quá xa lạ với công chúng. Chị là cháu gái của NSND Thanh Tòng và là con gái của hai nghệ sĩ cải lương Hữu Cảnh - Xuân Yến. Sau 8 năm gắn bó, hiện Kim Tử Long và bà xã chưa tổ chức đám cưới và đã có 2 cậu con trai ngoan ngoãn, kháu khỉnh.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm bị đàn em vượt mặt 'kiếm tiền như nước': Danh tính không ngờ

Căn biệt thự của nghệ sĩ Kim Tử Long. Ảnh internet

Bên cạnh việc chia sẻ về chuyện tình duyên, nghệ sĩ Kim Tử Long còn tiết lộ về thú chơi xa xỉ của mình. Theo đó, nam nghệ sĩ cho biết, mình chỉ di chuyển duy nhất bằng một chiếc xe nhưng lại có sở thích thay xế sang liên tục. Đến nay, "ông hoàng cải lương" đã thay tới hơn 30 chiếc xe đắt tiền.

>> Xem thêm: Vừa khoe thu nhập khủng, cô dâu 65 tuổi Đồng Nai báo tin vui, chồng Tây 'đổi đời'

Hiện tại, Kim Tử Long đang sở hữu khối tài sản giàu có. Vợ chồng nam nghệ sĩ sống trong căn biệt thự nằm ở khu dân cư biệt lập Đại Phúc, huyện Bình Chánh, TP.HCM. Trước ngôi nhà có hẳn một công viên nhỏ để con trai út của Kim Tử Long vui chơi hàng ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news