Tin mới

Vừa khoe thu nhập khủng, cô dâu 65 tuổi Đồng Nai báo tin vui, chồng Tây 'đổi đời'

Thứ năm, 09/07/2020, 14:43 (GMT+7)

Chồng Tây của cô dâu 65 tuổi Nguyễn Thị Hoa ở Đồng Nai đổi đời sau khi sang Việt Nam cưới vợ một thời gian.

Mới đây, cô dâu 65 tuổi Nguyễn Thị Hoa ở Đồng Nai hào hứng khoe chồng Tây chuyển nghề từ làm phụ hồ sang làm giáo viên tiếng Anh ở một trung tâm ngoại ngữ. Có thể thấy, sau khi sang Việt Nam cưới vợ, Aziz Ur Ehman (còn gọi là Joni – 24 tuổi) đã thật sự đổi đời. Từ một công việc chân tay mệt nhọc, chồng cô dâu 65 tuổi đã trở thành một giáo viên bảnh bao.

Cô dâu 65 tuổi khoe chồng bảnh bao khi đổi nghề làm giáo viên. Ảnh internet

Bên cạnh đó, cô dâu 65 tuổi cũng hạnh phúc khi nhận được những món quà fan ở khắp nơi tặng mình. Có thể thấy, dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng vẫn rất nhiều người thể hiện tình cảm yêu mến đến vợ chồng cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai.

>> Xem thêm: Chân dài được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón, 'vung' tiền tỷ với thú chơi xa xỉ

Cô dâu Nguyễn Thị Hoa hạnh phúc khi được fan tặng quà. Ảnh internet

Cách đây không lâu, cô dâu Nguyễn Thị Hoa còn khoe số tiền kiếm được từ kênh Youtube sau khi nổi tiếng với chuyện tình cùng chồng trẻ Aziz Ur Rehman. Theo tiết lộ của cô dâu 65 tuổi thì số tiền hàng tháng kiếm được là khoảng 115 triệu - 231 triệu đồng.

Cặp đôi cô dâu 65 tuổi Nguyễn Hoa (Đồng Nai) và chồng trẻ ngoại quốc Joni người Pakistan bắt đầu nổi tiếng từ khoảng cuối tháng 4 vừa qua. Cặp đôi khiến dân mạng xôn xao khi tuyên bố về chung một nhà, bất chấp rào cản về tuổi tác, văn hóa.

>> Xem thêm: Nam Em thừa nhận bí mật lớn giấu kín trong chuyện tình yêu hậu ồn ào với Trường Giang

Từ khi nổi tiếng, cặp đôi chăm chỉ cập nhật ảnh hạnh phúc bên nhau, chia sẻ những thú vui đời thường. Thế nhưng, bên cạnh những thông tin hạnh phúc ấy, cặp đôi "đũa lệch" không ít lần vướng lùm xùm "chồng tây đánh vợ", chồng tây yêu vì tiền...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news