Tin mới

Nam Em thừa nhận bí mật lớn giấu kín trong chuyện tình yêu hậu ồn ào với Trường Giang

Thứ năm, 09/07/2020, 09:32 (GMT+7)

Nam Em khiến fan ngỡ ngàng khi thừa nhận bí mật này trong chuyện tình yêu sau ồn ào với Trường Giang.

Cách đây không lâu, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long có tham gia một gameshow truyền hình. Tại đây, tình cũ Trường Giang đã giãi bày nỗi lòng về những cú sốc tinh thần từ chuyện gia đình đến chuyện thất bại trong tình yêu.

Nam Em tiết lộ bí mật trong chuyện tình yêu phần nào minh oan cho Trường Giang. Ảnh internet

Nam Em thừa nhận mình yêu rất nhiều và yêu theo cảm xúc. Tình cũ Trường Giang cho biết, chỉ cần chàng trai nào đó hỏi han mình một câu thôi là mình sẽ thích luôn. Cùng với đó, người đẹp sinh năm 1996 thừa nhận một bí mật lâu nay mọi người thường hay hiểu lầm rằng mình là người dễ dãi trong chuyện tình yêu. Theo đó, Nam Em khẳng định, cô yêu rất nhiều, yêu cuồng nhiệt nhưng chưa bao giờ có va chạm xác thịt với ai cả.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm bị đàn em vượt mặt 'kiếm tiền như nước': Danh tính không ngờ

Nam Em và Trường Giang từng gây náo loạn showbiz Việt. Ảnh internet

Những chia sẻ của Nam Em khiến công chúng nhớ lại những lời thanh minh trước đây của Trường Giang. Thời điểm nam danh hài liên tục bị Nam Em và gia đình người đẹp tố đào hoa, tán tỉnh cô rồi bỏ, Mười Khó đã lên tiếng. Khi đó, ông xã Nhã Phương cho biết, chuyện tình cảm này chỉ xuất phát từ phía Nam Em. Trường Giang cũng cho biết, chỉ quan tâm Nam Em ở giới hạn đồng nghiệp nhưng lại khiến người đẹp hiểu lầm và yêu mình. Với những gì Nam Em thừa nhận, thì lời giải thích năm xưa của Trường Giang hoàn toàn hợp lý.

Nam Em ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

>> Xem thêm: Lộ diện đại gia máu mặt sở hữu lô đất Đường 'Nhuệ' từng rao bán

Sau ồn ào với Trường Giang, Nam Em đã rơi vào tình trạng tâm lý bất ổn thậm chí là tìm đến cách quyên sinh. Chưa dừng lại ở đó, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long còn bị tố giật chồng của bạn. Kể từ khi bước chân vào làng giải trí Việt, tình cũ Trường Giang liên tục dính đến những chuyện tình ái ồn ào. Đến nay, Nam Em cho biết mình đã trưởng thành hơn và khác xưa rất nhiều. Công chúng hi vọng Nam Em sẽ quay trở lại sớm với showbiz trong một hình ảnh mới hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news