Tin mới

Biệt thự cổ mặt tiền hiếm có vẫn 'ế' sưng xỉa chỉ vì món quà đính kèm

Thứ sáu, 28/08/2020, 08:58 (GMT+7)

Nhìn từ mặt tiền, đây thực sự là một ngôi nhà đắc địa, hiếm có khó tìm cho đến khi mọi người biết được sự thực phía sau ngôi nhà.

Một ngôi nhà tọa lạc ở Catskills - nơi nằm cách thành phố New York 90 dặm đã được rao bán từ năm 2009 nhưng vẫn chưa có gia đình mới nào dọn đến ở. Chủ nhân rao bán ngôi nhà là anh Robert - một nghệ sĩ đầy mộng mơ.

Ngôi nhà với mặt tiền thông thoáng, xung quanh hài hóa với thiên nhiên (ảnh internet)

Nhìn từ phía trước, nơi này giống như một nhà thờ cổ xinh đẹp nằm ẩn mình giữa những tán cây yên tĩnh. Có tiếng chim hót, khung cảnh thơ mộng rất phù hợp để nghỉ dưỡng. Robert cũng đã dốc sức và tài chính tu sửa, sắm đồ đầy đủ nhưng suốt hơn một thập kỷ qua, ngôi nhà của Robert vẫn không được ai hỏi thăm.

Bên trong không thiếu thứ gì (ảnh internet)

Ngôi nhà có diện tích 2.500 feet vuông như trong mơ, có tầng hầm và tháp chuông hai tầng khổng lồ, hàng xóm ở sân sau thì luôn yên tĩnh và cực kỳ thoải mái. Chưa kể cái giá phải trả được ví rẻ như cho $99.000 (hơn 2 tỷ đồng). Với những yếu tố đó, đây thực sự là một ngôi nhà lý tưởng cho bất cứ gia đình nào.

>> Xem thêm: Tàu đắm từ thế kỷ 18 chở theo trăm bình rượu quý 'ngủ quên' dưới biển

Đầy đủ vậy nhưng nó vẫn không có người mua vì...

Tuy nhiên, lý do nó vẫn ế chỏng chơ là bởi món quà đính kèm không ai thích nổi đó là một nghĩa địa sau vườn. Hóa ra, những vị hàng xóm của ngôi nhà là hàng trăm ngôi mộ cổ từ năm 1920. Cũng vì quá nhiều mộ và lâu đời rồi nên chính quyền không thể di chuyển chúng đi đâu thích hợp hơn.

Phía sau nhà là cả một nghĩa trang cổ (ảnh internet)

Hiện tại, Robert vẫn đang mong mỏi tìm được chủ nhân cho ngôi nhà với bất cứ giá nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news