Tin mới

BMW như muốn 'khiêu chiến' với Kia Morning khi phá giá chỉ bằng Honda SH

Thứ bảy, 17/10/2020, 19:04 (GMT+7)

Nhiều người không thể tin được chỉ hơn trăm triệu đã sở hữu ngay BMW chính hãng, với giá còn thấp hơn hẳn một nửa giá một chiếc Kia Morning hay Vinfast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng.

BMW vốn được mệnh danh là mẫu xe siêu sang chỉ dành cho giới nhà giàu, bởi xe rẻ nhất cũng không dưới con số 2 tỷ. Tuy nhiên mới đây, thị trường xe bỗng "há hốc mồm" khi xuất hiện một lời "khiêu chiến" từ hãng xe này với giá chỉ bằng một chiếc Honda SH mới cứng.

BMW 325i (E46) thế hệ thứ 3 rẻ hơn một nửa Kia Morning mới cứng (ảnh internet)

Danh tính của chiếc xe liều lĩnh là BMW 325i (E46) thế hệ thứ 3 từng lừng danh một thời. Nếu ngược so sánh mức giá nó đang được rao bán với thời điểm nó được mua về, chẳng khác nào xe được cho không, giá rẻ bằng nửa Kia Morning hay Vinfast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng.

>> Xem thêm: Tin xe hot nhất 16/10: Nissan phá giá rẻ hơn cả Kia Morning, VinFast Fadil - Honda SH gần kịch sàn

Mẫu xe có tuổi đời từ năm 2004 sở hữu màu xe nổi bật nâu sữa, ngoại hình trẻ trung hơn so với tuổi. Đặc biệt thiết kế hiện đại và gần như không bị lỗi mốt. Xe thích hợp cho những đối tượng có hứng thú với mẫu xe Đức nhưng tài chính eo hẹp.

Hiện BMW 325i (E46) được chủ nhân của nó rao bán với giá 133.000.000 đồng, rẻ hơn một nửa Kia Morning bản rẻ nhất là 299.000.000 đồng và Vinfast Fadil sau khi đã được ưu đãi. Với mức giá này, BMW chỉ kém Honda SH 150 ABS đen 5.000.000 đồng. Đây thực sự là một mức giá quá hời.

>> Xem thêm: Hyundai tung mẫu xe sang 'bất khả chiến bại', giá rẻ chấp cả Kia Morning, Vinfast Fadil

Nhiều người tỏ ra khá tiếc nuối khi BMW lại rớt giá nhanh như vậy nhưng đây là thực tế chung của mẫu xe sang của Đức sản xuất. Đa phần sau 5-10 năm sử dụng, giá thành của chúng nhanh chóng phá giá thảm hại chỉ còn ngang một mẫu xe hạng A giá "mềm" như Kia Morning. Đôi khi chỉ bằng một chiếc xe máy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news