Tin mới

Hyundai tung mẫu xe sang 'bất khả chiến bại', giá rẻ chấp cả Kia Morning, Vinfast Fadil

Thứ bảy, 17/10/2020, 11:50 (GMT+7)

Mặc dù đối thủ của Hyundai Verna E là Honda City nhưng vô tình mức giá, cùng ngoại hình đẹp sang của nó đã khiến Kia Morning và Vinfast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng phải "dựng tóc gáy".

Mới đây, Hyundai vừa ra mắt mẫu xe Hyundai Verna E tại thị trường tỷ dân Ấn Độ. Mẫu xe với ngoại hình bắt mắt, trẻ trung đến từ Hàn Quốc được nhận xét không chê vào đâu được khi vừa sang xịn, lại có giá quá "mềm". Mặc dù là đối thủ của Honda City nhưng một mục tiêu trúng nhiều đích, tân binh nhà Hyundai khiến cả Kia Morning, Vinfast Fadil phải dè chừng.

Hyundai Verna E (ảnh internet)

Sở dĩ, mẫu xe nhà Hyundai lại có sức công phá mạnh mẽ như vậy là bởi nó quá đẹp lại rẻ. Hiện xe được bán với giá 258 triệu đồng tại Ấn Độ. Mức giá này còn thấp hơn của VinFast Fadil của ông Phạm Nhật Vượng hay Kia Morning nhận ưu đãi.

>> Xem thêm: Honda SH lên cực đỉnh giảm giá 16 triệu đồng, trực chờ xuyên thủng mức đề xuất

Từ nội thất bên trong lẫn ngoại hình bên ngoài đều ấn tượng. Nếu như bên ngoài Hyundai Verna E ghi điểm bởi hệ thống đèn pha halogen, gương gập chỉnh điện, bánh xe hợp kim... thì bên trong khoang cabin rộng rãi, hệ thống giải trí xịn với màn hình, ăng ten, Bluetooth đầy đủ.

Các mẫu xe hiện nay đều rất trú trọng đến tình năng an toàn và mẫu xe có giá thấp hơn Kia Morning cũng được trang bị đầy đủ như túi khí, phanh ABS, nhắc nhở dây an toàn, bổ sung khối động cơ bằng hộp số sàn 6 cấp hoặc IVT.

>> Xem thêm: 'Ngựa chiến' của Honda xuất trận, sẵn sàng biến Honda SH từ 'con cưng hóa con ghẻ'

Hội tụ tất cả những tiêu chí "vàng", Hyundai Verna E trở thành mẫu xe "bất khả chiến bại", xếp chung mâm với Honda City về thiết kế, được lòng khách hàng vì giá "mềm" hơn cả Kia Morning hay "ông vua" doanh số xe hạng A Vinfast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news