Tin mới

'Ngựa chiến' của Honda xuất trận, sẵn sàng biến Honda SH từ 'con cưng hóa con ghẻ'

Thứ sáu, 16/10/2020, 18:55 (GMT+7)

Diện mạo hầm hố của "ngựa chiến" Forza 750 2021 đang khiến giới mê xe phải liêu xiêu vì ngoại hình đẹp mắt, giá thành cũng cực kỳ bí ẩn.

Mới đây, Honda đã chính thức ra mắt mẫu xe anh em nhà Honda SH mang tên Honda Forza 750 2021 tại châu Âu. Chiếc xe mới nhiều niềm mong đợi cũng như kỳ vọng đã khiến giới mê xe không hề thất vọng bởi ngoại hình quá xịn xò cùng loạt trang bị hiện đại.

Honda Forza 750 2021 lăm le biến Honda SH thành "con ghẻ" (ảnh internet)

Trước tiên phải kể đến động cơ 2 xilanh dung tích 745cc, giúp xe sản sinh công suất tối đa 54.7 mã lực tại 6750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 69 Nm tại  4750 vòng/phút. Không chỉ giúp xe tăng sức mạnh mà động cơ này còn đáp ứng chuẩn khí thải EURO 5 mới nhất. Điều mà không phải xe nào cũng làm được.

Đèn LED hầm hố

Honda Forza 750 2021 được trang bị hệ thống phun xăng điện tử, hệ thống điều khiển bướm ga điện tử Throttle-By-Wire. Ngoài ra, xe sử dụng hộp số 6 cấp DCT, người dùng có 2 tùy chọn là điều khiển ga tay hoặc số tay.

>> Xem thêm: Kia Morning ưu đãi 'siêu to khổng lồ' phủ đầu Vinfast Fadil, 60 triệu có ngay xe ngon

Các hệ thống đặc trưng như hệ thống HSTC, hệ thống ABS giống Honda SH cùng nhiều chế độ lái trong đó chế độ Sport mang tới sức mạnh tốt hơn. Ngoài ra xe còn có cả chế độ Rain đi trời mưa giúp người dùng có trải nghiệm như đang đi một chiếc ô tô mui trần vậy.

Hệ thống đèn sáng, chìa khóa thông minh tích hợp nhiều ổ cũng được Honda áp dụng cho mẫu xe cỡ lớn này. Với loạt trang bị hiện đại này, Honda Forza 750 2021 mang kỳ vọng sẽ soán ngôi Honda SH, trở thành "con cưng" của hãng xe đến từ Nhật Bản.

>> Xem thêm: Honda SH lên cực đỉnh giảm giá 16 triệu đồng, trực chờ xuyên thủng mức đề xuất

Theo một số nguồn tin, giá của xe rơi vào khoảng 220 triệu đồng tuy nhiên, giá cụ thể vẫn chưa được tiết lộ. Dự kiến sau khi được bán tại châu Âu, mẫu xe tay ga này sẽ có mặt tại nhiều thị trường khác trong đó có Đông Nam Á - nơi có sự thống trị của "vua tay ga" Honda SH.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news