Tin mới

Honda SH lên cực đỉnh giảm giá 16 triệu đồng, trực chờ xuyên thủng mức đề xuất

Thứ sáu, 16/10/2020, 12:41 (GMT+7)

Honda SH vẫn đang luẩn quẩn trong vòng xoáy giảm giá, phải chịu "đòn đau" liên tiếp chưa thể ngóc đầu lên được.

Giá xe Honda SH mới đây tiếp tục thiết lập thêm một kỷ lục mới về giá mới, có thể xem chưa từng có trong tiền lệ sau gần 20 năm có mặt tại thị trường xe máy Việt Nam.

Honda SH giảm giá cực đỉnh, có mẫu tới 16 triệu đồng (ảnh internet)

Lần đầu tiên, giá xe Honda SH giảm sâu tới gần 20 triệu đồng và chưa có xu hướng chững lại. Đỉnh điểm là mẫu Honda SH 125 CBS giảm tới 16 triệu đồng, hiện giá xe bán ra chỉ khoảng 77 triệu đồng.

>> Xem thêm: Honda Air Blade khó thoát vũng lầy rớt giá, cùng Honda SH liên tục 'ngấm đòn' giảm sâu

Trong tháng 10/2020, loạt xe SH chênh cao nhất cũng chỉ từ 7-8 triệu đồng như Honda SH 125 ABS. Phiên bản Honda SH 150 CBS chênh từ 5 - 5,5 triệu đồng. Giữ giá cách xa mức đề xuất nhất hiện là xe SH 150 ABS, chênh từ 9-9,5 triệu đồng.

Tháng 10  không phải lần đầu Honda SH giảm giá mà tích tụ từ "cơn địa chấn" dịch bệnh và tháng cô hồn. Đồng thời, "vua tay ga" cũng không phải dòng xe duy nhất gặp vận hạn mà cả Honda Lead, Honda vision. Chịu đòn đau nhất không thể không kể đến Honda Air Blade khi phá vỡ cả giới hạn mức đề xuất.

>> Xem thêm: Nối gót Vinfast Fadil, VinFast Lux SA2.0 tung ưu đãi cực mạnh lấn lướt mọi đối thủ

Mặc dù giá xe giảm chưa từng thấy trong tiền lệ nhưng khách hàng vẫn chưa chịu xuống tiền mua. Bởi nhiều người quan niệm giá bán lẻ cao hơn giá đề xuất vẫn là cao, dẫn đến tâm lý đắn đo. Thay vì cố mua một chiếc xe bị đội giá, người dùng có phương án chọn xe thay thế.

Bảng giá xe Honda SH 2020 mới nhất tháng 10/2020

Dễ hiểu chính sự tác động của thị trường ít nhiều khiến giá Honda SH giảm sâu sắc liên tiếp đến vậy. Chấp nhận doanh số không cao nhưng việc hạ giá là quân bài thông minh nhằm giữ chân các khách hàng, cũng phù hợp với nhu cầu chính đáng của người tiêu dùng.

* Lưu ý: Bảng giá xe Honda SH trên chỉ là giá tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news