Tin mới

Bố chiến sĩ CSCĐ hy sinh ở Bắc Giang tiết lộ bất ngờ về clip con trai bị xe 16 chỗ hất văng

Thứ tư, 16/09/2020, 10:20 (GMT+7)

Nhìn di ảnh con được đặt ngay ngắn trên ban thờ, ông Nghĩa nuốt nước mắt vào trong kể về clip thương tâm của con trai. Hai bố con vẫn thường tâm sự nhiều chuyện với nhau, nay người đầu bạc lại tiễn người đầu xanh.

Đám tang của đồng chí N.V.M. đã được tổ chức vào ngày 15/9, không khí tang thương bao trùm cả vùng quê xã Vũ Xá (huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang). Vậy là một chàng trai trẻ đã không thể thực hiện tiếp được ước mơ của mình để về nơi an nghỉ cuối cùng theo nghi thức của Công an nhân dân.

Đám tang tiễn đưa đồng chí M. theo nghi thức Công an nhân dân (ảnh Pháp luật & Bạn đọc)

Trong tang lễ đẫm nước mắt, biết bao người cả lạ cả quen đã đến tiễn đưa đồng chí M. Ai cũng thương tiếc trước sự hy sinh anh dũng của người lính trẻ. Nhưng thương tiếc hơn cả vẫn là ánh mắt nhìn xa xăm của thân nhân chiến sĩ. Đó là nỗi mất mát quá lớn, không gì có thể bù đắp nổi.

>> Xem thêm: Thanh Hóa: Bé gái 9 tuổi bị mẹ bạo hành, gây thương tích nặng ở vùng đầu

Ngồi bần thần sau tang lễ con trai, ông Nguyễn Văn Nghĩa (sinh năm 1969) nuốt nước mắt vào trong, thất thần hướng về nơi di ảnh con trai đang được đặt ngay ngắn trên ban thờ. Ông không thể tin được rằng ở tuổi xế chiều lại tiễn đưa cậu con trai khỏe mạnh về nơi chín suối.

(ảnh Dân sinh)

Được biết, đồng chí M. là con thứ 2 trong gia đình có 2 anh em. Do tuổi đời con trẻ nên đồng chí chưa lập gia đình, hiện chỉ công tác tại cơ quan và ít khi có thời gian về thăm gia đình. Anh trai của đồng chí hiện đang công tác tại xã Vũ Xá. Cả hai anh em được nhận xét là ngoan ngoãn, hiếu thảo với gia đình và sống tốt với mọi người xung quanh.

>> Xem thêm: Một phụ nữ U60 bất ngờ bị nhóm đối tượng tấn công, làm nhục đến chấn thương sọ não

Người dân địa phương tới tiễn đưa

Ông Nghĩa kể trước đây đồng chí M. từng đỗ vào theo học Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, học được 2 năm, M. nói với bố cảm thấy không phù hợp nên nghỉ rồi chuyển và quyết tâm theo đuổi Ngành Công an vì thấy thích. Sau khi vào được ngành, M. ít có thời gian về gia đình.

Hôm xảy ra vụ việc, ông Nghĩa nhận được tin báo con trai gặp nạn khi đang làm nhiệm vụ nên đã cùng người thân chạy ra hiện trường. Công an có vào đón gia đình ra nhưng ông Nghĩa sốt ruột nên đã chạy ra đó luôn, mọi người đưa đồng chí M. đi cấp cứu nhưng không kịp.

(ảnh Dân sinh)

"Về tôi thấy video lúc cháu bị xe kéo đi trên mạng mà không dám xem, thương nó quá", ông Nghĩa nghẹn lại.

Lúc còn sống, mặc dù ít có thời gian về nhà nhưng đồng chí M. và bố khá thân thiết. Anh hay tâm sự với bố nên ông Nghĩa chỉ biết khuyên con cố gắng, sống tốt cố gắng hơn vì chỉ còn mấy tháng nữa là xong nghĩa vụ, vậy mà...

>> Xem thêm: Chán chường đi leo núi giải khuây, Bà bầu 3 tháng 'trượt chân' ngã vách núi

Ông Nghĩa - bố đồng chí M. bần thần trong tang lễ con trai thứ (ảnh Pháp luật & Bạn đọc)

Hiện mong mỏi lớn nhất của gia đình ông Nghĩa là các cơ quan chức năng xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật để đòi lại công lý cũng như răn đe những trường hợp khác ngoài xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news