Tin mới

Bố mẹ vướng vòng lao lý, ái nữ Đường Nhuệ lộ cuộc sống cơ cực phải bán cả đất ở quê

Thứ năm, 03/12/2020, 20:43 (GMT+7)

Thư Đường - con gái Đường Nhuệ để lộ cuộc sống cơ cực, phải tự bươn chải sau khi bố mẹ đều vướng vòng lao lý.

Thư Đường là cô con gái xinh xắn của Đường Nhuệ, từng đi du học ở Toronto (Canada). Xuất thân trong gia đình kinh doanh bất động sản, bố mẹ đều là người máu mặt nên không quá khi nói 9x sinh ra đã ở vạch đích.

Thư Đường - ái nữ xinh đẹp của Đường Nhuệ (ảnh internet)

Tuy nhiên, kể từ khi bố mẹ vướng vòng lao lý, cuộc sống của Thư Đường ảnh hưởng không nhỏ. Trên trang cá nhân, dân mạng không còn thấy con gái Đường Nhuệ đăng tải hình ảnh sang chảnh, thường xuyên đi du lịch như trước mà chỉ là những khoảnh khắc hoài niệm tuổi thơ hay nhớ về người bố của mình.

Thư Đường cập nhật hình ảnh bố nhân ngày của cha

Thư Đường bất ngờ đăng tải thông tin bán đất ở quê nhà

Mới đây trên story cá nhân, nhiều người phát hiện con gái Đường Nhuệ bất ngờ đăng tải thông tin bán đất tại Thái Bình. Trước động thái này, có ý kiến cho rằng Thư Đường đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên, cũng có ý kiến khẳng định rất có thể ái nữ của ông trùm họ Đường chỉ đang nối nghiệp bố.

>> Xem thêm: Việt Anh gây tiếc nuối với diện mạo hậu thẩm mỹ, còn đâu 'hoàng tử Chạy án'

Thư Đường từng có cuộc sống rất sang chảnh (ảnh IGNV)

Dù chưa biết thực hư ra sao nhưng dân mạng cũng bày tỏ sự đồng cảm với cô gái trẻ, cùng một lúc phải xa vòng tay của 2 người thân yêu nhất. Bên cạnh đó cũng chúc Thư Đường sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news