Tin mới

Việt Anh gây tiếc nuối với diện mạo hậu thẩm mỹ, còn đâu 'hoàng tử Chạy án'

Thứ năm, 03/12/2020, 19:03 (GMT+7)

Mặc dù đã một thời gian dài kể từ khi quyết định can thiệp "dao kéo" nhưng diện mạo của nam diễn viên Việt Anh vẫn không khiến khán giả thôi thất vọng.

Diễn viên Việt Anh nổi tiếng với loạt phim đình đám như "Chạy án", "Sinh tử", "Người phán xử"... Ngoài khả năng diễn xuất duyên dáng, nhập tâm, anh còn được khán giả yêu mến bởi diện mạo điển trai, phong độ. Tuy nhiên, không thỏa mãn với những gì đang có, Việt Anh đã quyết định can thiệp Phẫu thuật thẩm mỹ.

Diễn viên Việt Anh trước và sau khi phẫu thuật (ảnh internet)

Cũng từ đây, diện mạo của Việt Anh trở thành chủ đề gây tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội. Phần lớn mọi người đều tiếc nuối trước sự thay đổi có phần "sai sai" của anh, bên cạnh đó chỉ một số ít cảm thông và động viên anh tự tin với quyết định của mình.

Hình ảnh hậu trường khiến người hâm mộ tiếc nuối

>> Xem thêm: Chia tay Tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh khoe món quà 'nhạy cảm' vô tình bại lộ tình trường giấu kín

Mới đây, hình ảnh hậu trường của Việt Anh trong dự án anh tham gia được đăng tải tiếp tục trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm. Netizen nhận xét Việt Anh có gương mặt đơ cứng, vô hồn còn sống mũi thì xiêu vẹo, thậm chí còn bị lệch hẳn sang một bên. Chính điều này càng khiến khán giả thêm phần tiếc nuối.

Được biết năm 2019, Quế Vân là người đưa Việt Anh sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ để "đổi vận". Thời điểm người bạn bị dư luận chỉ trích, Quế Vân cho biết cô cảm thấy hài lòng với những gì làm được cho nam diễn viên. Nữ ca sĩ còn tiết lộ, ngôi sao "Người phán xử" còn muốn làm nhiều hơn nhưng cô là người không đồng ý.

>> Xem thêm: Lệ Quyên công khai 'phi công trẻ' phía sau những ảnh 'nóng mắt', danh tính bất ngờ

Cho tới thời điểm hiện tại, dù đã hơn 1 năm can thiệp dao kéo nhưng dường như nhan sắc của Việt Anh vẫn chưa thể vừa lòng khán giả. Nhìn lại hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật, khán giả vẫn không khỏi tiếc nuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news