Tin mới

Lệ Quyên công khai 'phi công trẻ' phía sau những ảnh 'nóng mắt', danh tính bất ngờ

Thứ năm, 03/12/2020, 09:03 (GMT+7)

Không còn giấu diếm, sau khi dứt tình với Đức Huy, Lệ Quyên thừa nhận có "phi công trẻ", cũng là người giúp cô có những ảnh "nóng mắt".

Hơn 1 tháng kể từ ngày Lệ Quyên và Đức Huy bại lộ chuyện ly hôn, có thể nói cuộc hôn nhân thực sự đang văn minh theo đúng những gì người trong cuộc khẳng định. Mỗi người có cuộc sống riêng và đều đang chứng minh mình ổn.

Lệ Quyên khoe ảnh "phi công trẻ" chụp cho

Sau ly hôn, ông bầu giàu có thay đổi phong cách, trẻ trung hơn và gần như không đả động gì đến vợ cũ. Trong khi đó, "nữ hoàng phòng trà" cũng nhanh chóng thay đổi gu thời trang, trở nên sexy, quyến rũ hơn.

Trước khi ly hôn, Lệ Quyên từng vướng ồn ào cặp kè tình trẻ lúc nửa đêm, không thừa nhận cũng không phủ định, nữ ca sĩ bỏ qua và chỉ tập trung vào công việc.

>> Xem thêm: 'Em gái tỷ phú' Cẩm Ly lao đao vì dịch bệnh, phải làm công việc chân tay sống qua ngày

Thời điểm ấy, giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" rất chăm chỉ khoe ảnh "nóng mắt", khiến nhiều người thắc mắc ai là người đứng sau những tấm ảnh nóng bỏng này.

Không còn im lặng, nữ ca sĩ 39 tuổi công khai người đứng sau những bức ảnh của mình chính là cậu con trai 9 tuổi, thường được cô gọi là "phi công trẻ". Không thể phủ nhận, dù còn nhỏ tuổi nhưng bé Bo đã chụp ảnh cho mẹ rất đẹp, thậm chí bắt được những khoảnh khắc khó.

>> Xem thêm: Táo tợn hơn cả Ngọc Trinh, Kỳ Duyên tung ảnh nude buông mình trong bồn tắm khiến fan đỏ mặt

Lệ Quyên và con trai cưng hay được cô gọi là "phi công trẻ"

Được biết, bé Bo tên thật là Lê Kỳ Anh, cậu bé là con trai chung giữa Lệ Quyên và Doanh nhân Đức Huy. Sau khi bố mẹ đường ai nấy đi, Bo ở với mẹ nhưng vẫn được bố chăm sóc và được nhận tình yêu thương của cả hai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news