Tin mới

Chia tay tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh khoe món quà 'nhạy cảm' vô tình bại lộ tình trường giấu kín

Thứ năm, 03/12/2020, 10:47 (GMT+7)

Hơn cả thời điểm công khai yêu tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh bạo dạn khoe món đồ "nhạy cảm" được một người đàn ông tặng, làm lộ cả tình trường hiện tại.

Tỷ phú Hoàng Kiều là mối tình hiếm hoi được Ngọc Trinh công khai trước bàn dân thiên hạ. Mặc dù cả hai đều cho thấy sự nghiêm túc của mình khi quen nhau nhưng cuối cùng lại đường ai nấy đi trong tai tiếng. Để đến tận bây giờ, "nữ hoàng nội y" chẳng dám công khai ai.

Ngọc Trinh và Tỷ phú Hoàng Kiều thời còn mặn nồng (ảnh internet)

Thời gian gần đây, mẫu nội y khoe được yêu thương nhiều hơn, cô gọi người tình bí mật của mình là "iu" còn nhân vật ấy là ai chẳng ai biết. Có ý kiến đồn đoán đó là người yêu của Ngọc Trinh, nhưng cũng có bình luận khẳng định đó là cách gọi fan hâm mộ của cô nàng.

Đang giữa lúc ai nấy đều tò mò danh tính bạn trai của Ngọc Trinh là ai, liệu cô có quyết định công khai như tỷ phú Hoàng Kiều hay không thì bất ngờ, người bạn thân thiết của người đẹp Trà Vinh đã vô tình tiết lộ tình trạng yêu đương hiện tại của "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp.

>> Xem thêm: Táo tợn hơn cả Ngọc Trinh, Kỳ Duyên tung ảnh nude buông mình trong bồn tắm khiến fan đỏ mặt

Ngọc Trinh thích thú diện luôn quà được xúi mua

Theo đó, người bạn tâm lý này đã tặng cho Ngọc Trinh đôi giày có chi tiết khá nhạy cảm. Khỏi phải nói, mỹ nhân 31 tuổi đã thích thú như thế nào vì đúng gu, hợp sở thích. Tuy nhiên, khi nói về lý do tặng quà, nhiều người mới ngã ngửa.

Người bạn này cho biết muốn tặng Ngọc Trinh là để "san sẻ cơn thèm". Chỉ qua câu nói ngắn gọn này, chuyện tình cảm của Ngọc Trinh đã bị bại lộ. Hóa ra hiện tại, "nữ hoàng nội y" vẫn đang độc thân, nên mới có "cơn thèm" như vậy.

>> Xem thêm: Lệ Quyên công khai 'phi công trẻ' phía sau những ảnh 'nóng mắt', danh tính bất ngờ

Ngọc Trinh đã có 16 năm bước chân vào showbiz, dù tự nhận mình chẳng có tài cán gì nhưng cô vẫn luôn là gương mặt vô cùng đắt show. Thành công vì phủ sóng khắp cõi mạng, là CEO của một công ty nhưng dường như chuyện tình yêu của người đẹp lại quá lận đận. Ngoài tỷ phú U80 Hoàng Kiều, Ngọc Trinh cũng chỉ thừa nhận trong quá khứ từng yêu đương Vũ Khắc Tiệp nhưng rồi lại chia tay. 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news