Tin mới

Bỏ hơn 70 tỷ mua siêu xe Pagani Huayra, đại gia Minh Nhựa ngậm ngùi nhìn xế yêu nằm 1 chỗ

Thứ sáu, 04/09/2020, 14:34 (GMT+7)

Bỏ ra một số tiền vô cùng lớn để sở hữu chiếc siêu xe đắt đỏ nhưng khi về tay thì đại gia Minh Nhựa lại ngậm ngùi nhìn xế yêu nằm một chỗ, không thể lái ra đường.

Minh Nhựa là một trong những đại gia đình đám trong giới chơi siêu xe đắt đỏ bậc nhất của Sài Thành. Trong số những siêu xe của đại gia Minh Nhựa, phải kể đến chiếc Pagani Huayra có giá hơn 70 tỷ đồng sau khi về Việt Nam.

Chiếc siêu xe ban đầu có màu cam. Ảnh internet

Phải mất rất nhiều thời gian chờ đợi, đến năm 2016 đại gia Minh Nhựa mới được sờ vào chiếc xe mình ao ước. Tuy nhiên, sau khi về Việt Nam, đại gia Minh Nhựa lại vẫn không thể lái chiếc siêu xe này ra đường mà phải ngậm ngùi nhìn xế yêu nằm trong gara.

>> Xem thêm: Người đẹp được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa: Đại gia ngầm, gia tài đồ sộ gây choáng

Sau đó được khoác áo mới với phong cách thể thao. Ảnh internet

Lý do chính là vì để có thể vi vu trên chiếc siêu xe này, thì đại gia Minh Nhựa phải chờ đợi được cấp biển. Tuy nhiên, do vấn đề thủ tục, giấy tờ nên đại gia Minh Nhựa phải chờ đợi tới tận 2 năm mới có thể lái siêu xe Pagani Huayra ra đường.

Chiếc siêu bạc tỷ này liên tục được đại gia Minh Nhựa khoác áo mới với rất nhiều màu sắc khác nhau từ màu trắng, đỏ, vàng. Đây cũng là chiếc siêu xe mà đại gia Minh Nhựa dùng trong đám cưới của ái nữ Joyce Phạm.

>> Xem thêm: Lộ diện người khiến ông Đặng Lê Nguyên Vũ thôi thúc bỏ ra cả tỷ đô không tiếc nuối

Đam mê cháy bỏng với siêu xe, đại gia Minh Nhựa đang sở hữu trong tay những "chiến binh" đắt giá như SUV Lamborghini Urus, Mercedes-AMG G 63 Edition 1, Range Rover LWB Autobiography, Rolls-Royce Ghost....

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news