Tin mới

Lộ diện người khiến ông Đặng Lê Nguyên Vũ thôi thúc bỏ ra cả tỷ đô không tiếc nuối

Thứ năm, 03/09/2020, 07:55 (GMT+7)

Lộ diện người đã khiến ông Đặng Lê Nguyên Vũ sẵn sàng "vung" 5 tỷ đô mà không cảm thấy tiếc nuối hay hối hận.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ không chỉ được biết đến là một doanh nhân có cá tính khác người, tài năng mà còn được dư luận yêu mến bởi những việc làm mang lại ý nghĩa, giá trị nhân văn.

Chồng cũ bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã khiến nhiều đại gia phải choáng váng khi tung ra số tiền 5 tỷ đô đầu tư vào một việc không hề sinh lời với mong muốn "cho đi rồi sẽ nhận lại". Đây chính là dự án mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ làm được bao nhiêu dồn hết bấy nhiêu vào để thực hiện. Đó chính là đem những cuốn sách giá trị đến với giới trẻ để thay đổi tư duy tích cực với các em.

Chân dung người góp phần khiến ông Vũ thực hiện dự án 5 tỷ đô. Ảnh internet

Một trong những người đã khiến ông Đặng Lê Nguyên Vũ thôi thúc phải thực hiện cho bằng được dự án này dù tốn bao nhiêu tiền của cũng không tiếc chính là một gương mặt vô cùng quen thuộc trong giới doanh nhân. Không ai khác chính là ông Chung Ju Yung, cũng là tác giả của một trong 5 cuốn sách để đời mà chồng cũ bà Thảo luôn gối đầu giường mà đem tặng.

>> Xem thêm: Người đẹp được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa: Đại gia ngầm, gia tài đồ sộ gây choáng

Ông Yung là người mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ vô cùng ngưỡng mộ. Theo dõi cuộc đời của thần tượng, đọc những cuốn sách của ông, "Vua cà phê" từ đó đã nung nấu ý định làm những điều tốt đẹp cho đời và dần dần tiến đến dự án 5 tỷ đô vô cùng ý nghĩa.

Sẵn sàng bỏ ra cả tỷ đô dù biết rằng không đem lại lợi nhuận kinh tế nhưng ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn luôn hài lòng và hạnh phúc. Điều mà chồng cũ bà Thảo mong mỏi là đem lại giá trị tinh thần đến cho mọi người.

Sau bao khó khăn, cuối cùng, dự án của ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng đã đi vào ổn định với sự đồng hành của hàng loạt chân dài đình đám và dàn siêu xe khủng.

>> Xem thêm: Nhà Cường đô la thu về nghìn tỷ giữa lúc gặp khó khăn

Chia tay người vợ từng "đầu ấp tay gối", ông Đặng Lê Nguyên Vũ dồn hết tâm huyết vào "đứa con tinh thần". Sự trỗi dậy của ông Vũ đã khiến nhiều đối thủ phải dè chừng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news