Tin mới

Nhà Cường đô la thu về nghìn tỷ giữa lúc gặp khó khăn

Thứ ba, 01/09/2020, 09:24 (GMT+7)

Gia đình đại gia Nguyễn Quốc Cường (Cường đô la) thu về nghìn tỷ sau thương vụ lớn giữa lúc khó khăn tưởng như tinh thần sụp đổ.

Theo tin tức trên CafeF, Vnexpress, cách đây không lây, Quốc Cường Gia Lai đã thực hiện thành công thương vụ chuyển nhượng nghìn tỷ cho một công ty lớn. Theo đó, dự án nghìn tỷ với khu căn hộ cao cấp ở Quận Thủ Đức của nhà Cường đô la đã được chuyển nhượng thành công cho một công ty khác.

Nhà Cường đô la thu về nghìn tỷ từ thương vụ lớn. Ảnh CafeF

Giữa lúc khó khăn chồng chất khó khăn, thương vụ này cũng được xem là tín hiệu mừng cho gia đình Cường đô la. Trước đó, bà Nguyễn Thị Như Loan đã kêu cứu vì dự án then chốt của tập đoàn đang "đắp chiếu" vì thủ tục chưa thể giải quyết.

>> Xem thêm: Danh hài Hoài Linh để lộ tình trạng đáng báo động nhưng dân mạng chỉ chú ý vào điều này

Sau khi cưới Đàm Thu Trang, đại gia phố núi đã bất ngờ rời khỏi công ty tuy nhiên Cường đô la vẫn còn giữ cổ phần tại đây. Tình cũ Hồ Ngọc Hà cùng bà xã mở chuỗi cửa hàng ẩm thực. Cuộc sống của Cường đô la thay đổi nhanh chóng kể từ khi cưới chân dài Lạng Sơn. Vì vợ mà vị đại gia đã quyết định từ bỏ niềm đam mê suốt 1 thập kỷ để chăm sóc gia đình.

Nếu như trước đây khi yêu Hồ Ngọc Hà, Cường đô la khá kín tiếng và ít xuất hiện thì nay, vị đại gia phố núi đã khác xưa. Cường đô la thoải mái chia sẻ cuộc sống hôn nhân trên trang cá nhân của mình và không ngại thể hiện tình cảm với bà xã. Trong khi Cường đô la chuẩn bị lên chức bố thì Hồ Ngọc Hà cũng đang mang thai với Kim Lý. Cả hai đều có cuộc sống riêng hạnh phúc.

Cường đô la chuẩn bị lên chức bố. Ảnh internet

>> Xem thêm: Tình cũ Lê Công Tuấn Anh ôm hận vì bị lừa mất trắng tiền tiền tỷ, lao đao mưu sinh

Điều khiến công chúng ngưỡng mộ chính là thái độ sau ly hôn của Cường đô la và Hồ Ngọc Hà. Cả hai vẫn luôn tôn trọng, coi nhau như bạn để cùng nhau chăm sóc quý tử Subeo có một cuộc sống tốt nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news