Tin mới

Danh hài Hoài Linh để lộ tình trạng đáng báo động nhưng dân mạng chỉ chú ý vào điều này

Thứ ba, 01/09/2020, 09:11 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh để lộ tình trạng đáng báo động sau thời gian "ở ẩn" tuy nhiên, bát cơm trên tay nam nghệ sĩ mới khiến fan chú ý hơn cả.

Cách đây không lâu, Danh hài Hoài Linh đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình. Nam nghệ sĩ khiến nhiều người lo lắng khi ngày càng xuống cân: "Nhìn chú dạo này lại xuống cân quá ạ; Chú nhớ ăn nhiều nha chú; Chúc chú thật nhiều sức khỏe ạ...".

Danh hài Hoài Linh ngày càng xuống cân trông thấy. Ảnh internet

Bên cạnh ngoại hình, danh hài Hoài Linh còn gây chú với bát cơm cầm trên tay. Thay vì sơn hào hải vị, "Sáu Bảnh" lại thích ăn những món ăn bình dân với cơm trắng. Đây cũng là thói quen thường thấy của nam danh hài.

Dù là sao hạng A, dù cát-xê cao ngất ngưởng nhưng danh hài Hoài Linh vẫn luôn duy trì cuộc sống giản dị, bình dân hết mức. Hiếm khi nào, công chúng thấy nam nghệ sĩ diện đồ hiệu, đi xe sang hay ăn sơn hào hải vị. Đây cũng chính là điều mà khán giả luôn yêu mến nam danh hài.

>> Xem thêm: Vô tình tắt nhầm chế độ làm đẹp, 'Hot girl 2 triệu follow' khiến dân mạng ngã ngửa vì nhan sắc thật

Bên cạnh đó, danh hài Hoài Linh là nam nghệ sĩ luôn được đàn anh đàn chị và đồng nghiệp yêu mến bởi tài năng, đức độ. Khi đang ở hào quang của sự nghiệp, "Sáu Bảnh" bất ngờ tạm gác công việc dồn sức lo xây dựng nhà thờ Tổ.

Cuộc sống bình dị của danh hài Hoài Linh. Ảnh internet

Sự vắng bóng của danh hài Hoài Linh khiến fan không khỏi tiếc nuối. Trước đây, bất kể chương trình giờ vàng nào, gameshow nào cũng thấy sự xuất hiện của danh hài Hoài Linh. Thời gian gần đây, danh hài Hoài Linh cho biết sẽ sớm quay trở lại hoạt động nghệ thuật.

>> Xem thêm: Tình cũ Lê Công Tuấn Anh ôm hận vì bị lừa mất trắng tiền tiền tỷ, lao đao mưu sinh

Là người kín tiếng trong chuyện đời tư, danh hài Hoài Linh từng khiến công chúng ngỡ ngàng khi biết rằng nam nghệ sĩ đã từng có vợ và con trai. Mặc dù thoải mái công khai quý tử nhưng danh hài Hoài Linh vẫn tuyệt đối giấu kín mọi thông tin về người vợ cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news