Tin mới

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh làm việc đến kiệt sức chỉ để đánh đổi ánh phút hào quang

Thứ sáu, 06/11/2020, 06:50 (GMT+7)

Nàng hậu được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - Đỗ Mỹ Linh làm việc đến kiệt sức, nguy hiểm đến tính mạng chỉ để đánh đổi lấy một phút hào quang.

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã khiến fan lo lắng khi "tham công tiếc việc" mà ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân. Theo đó, để thực hiện một bộ ảnh hoàn hảo, nàng hậu gốc Hà Nội đã phải lăn lộn với đủ khung cảnh, từ dưới nước đến trên cạn rồi leo lên cao.

Làm việc với tần suất dày đặc cộng thêm việc phải hoạt động liên tục nên nàng hậu được xế sang ông Vũ đưa đón bị kiệt sức, suýt phải nhập viện khiến ê-kip lo lắng. Rất may sau đó, chân dài họ Đỗ đã nhanh chóng hồi sức.

Có thể thấy, để có được bộ ảnh đẹp lung linh, chân dài sinh năm 1996 đã phải đánh đổi sức khỏe của bản thân. Đằng sau ánh hào quang là những nỗi vất vả mà các ngôi sao không biết tỏ cùng ai.

>> Xem thêm: Thanh Thanh Hiền khiến fan ám ảnh vì câu chuyện ẩn ý giữa ồn ào trục trặc hôn nhân

Đỗ Mỹ Linh là chân dài hiếm hoi sau khi đăng quang không bị chê về nhan sắc cũng như đời tư. Chân dài gốc Hà Nội được mệnh danh là hoa hậu ngoan hiền trong làng giải trí Việt.

Để thực hiện được bộ ảnh, nàng hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đã phải làm việc đến kiệt sức. Ảnh internet

Không giống như nhiều người đẹp khác, mặc dù là chân dài đắt giá trong showbiz nhưng Đỗ Mỹ Linh lại không chạy theo cuộc sống xa hoa, đồ hiệu đắt đỏ, mua xe mua nhà. Nàng hậu vẫn giữ cho mình một cuộc sống giản dị đến khó tin.

>> Xem thêm: Phi Nhung nhắc lại quá khứ tủi hờn giấu giếm nuôi con gái, còn hé lộ bức ảnh chưa bao giờ công bố

Chân dài Hà Nội trong một sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Những năm gần đây, ngoài vai trò Hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh còn thử sức với vai trò làm diễn viên. Chân dài từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón dù chưa thật sự nhuần nhuyễn trong lối diễn xuất nhưng được đánh giá cao về sự tự nhiên trong mạch cảm xúc. Cô cũng là một trong những người em của dàn chân dài gắn với các sự kiện của chồng cũ bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news