Tin mới

H’Hen Niê công khai số tiền có trong tài khoản để minh oan khi bị chửi bới keo kiệt

Thứ hai, 26/10/2020, 11:01 (GMT+7)

Bóng hồng từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - H'Hen Niê quyết định công khai số tiền có trong tài khoản để minh oan khi bị chửi bới từ thiện keo kiệt.

Tối ngày 25/10, tham gia một sự kiện, H'Hen Niê nghẹn ngào tâm sự về chuyện bị một số người chửi bới thậm tệ vì cho rằng giàu mà Từ thiện keo kiệt.

Có mặt tại sự kiện, H'Hen Niê đã minh oan cho mình bằng việc công khai số tiền trong tài khoản. Ảnh internet

Tại sự kiện, H'Hen Niê đã quyết định công khai số tiền mình có trong tài khoản. Theo nàng hậu được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón, khi đó gia tài của cô chỉ có đúng hơn 80 triệu đồng và quyết định chuyển năm mươi triệu làm từ thiện. H'Hen Niê cho biết, số tiền còn lại cô phải trang trải cuộc sống từ tiền thuê nhà, tiền sinh hoạt, mua đồ....

>> Xem thêm: Mai Tài Phến có hành động lạ giữa lúc Mỹ Tâm khổ sở vì 'họa từ trên trời rơi xuống'

Chân dài đến từ Tây Nguyên cho biết, lúc đầu, cô có bị sốc trước những lời miệt thị nhưng sau đó nhờ được sự động viên của mọi người nên H'Hen Niê đã lấy lại tinh thần.

Nàng hậu từng bật khóc vì những lời chửi bới, miệt thị. Ảnh internet

Chia sẻ của nàng hậu sinh năm 1992 khiến fan không khỏi xót xa: "Tội cho chị quá, đừng để tâm đến những lời thiên hạ chị ơi; Từ thiện quan trọng là tấm lòng chứ không thể lôi vật chất ra để so sánh; Mình có sao thì đóng góp vậy là được rồi chị ơi; Dù thế nào bọn em vẫn mãi yêu quý chị...".

Chân dài Ê Đê từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đi sự kiện. Ảnh internet

H'Hen Niê được ví là một trong những hoa hậu nghèo nhất Việt Nam. Không giống như những người đẹp khác, chân dài Ê Đê ở nhà thuê, không có xế hộp riêng, không hàng hiệu đắt đỏ. Trong căn phòng thuê của H'Hen Niê chỉ toàn những bộ quần áo khá bình dân chỉ có vài bộ lộng lẫy để đi sự kiện.

>> Xem thêm: Mẹ con Bà Tân Vlog lại bị bóc mẽ cố tình 'gài người' để lừa dối cư dân mạng

Sự bình dị của H'Hen Niê cũng chính là điều mà chân dài khiến công chúng yêu mến hơn. Chân dài sinh năm 1992 vừa mới gặp chuyện buồn khi chia tay bạn trai lâu năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news