Tin mới

Bước qua ám ảnh trong quá khứ, Hoàng Thùy Linh lần đầu nói về nỗi sợ đeo đuổi mình nhiều năm

Thứ sáu, 27/11/2020, 14:22 (GMT+7)

Từng khá ngại ngần khi nhận vai gái massage, Hoàng Thùy Linh cho biết mình luôn bị ám ảnh bởi những thứ 'không mấy đẹp đẽ' nên lo sợ các fan sẽ không thích nếu thay đổi hình tượng vốn có.

Dấu ấn đánh dấu sự trở lại của Hoàng Thùy Linh với màn ảnh chính là 'Trái tim quái vật' và đã thực sự gây ấn tượng mạnh mẽ.

Hoàng Thùy Linh trong Trái tim quái vật. Ảnh: Internet

Vào vai người phụ nữ đơn thân với một quá khứ khá phức tạp, Hoàng Thùy Linh đồng cảm với những dè bỉu của người đời mà nhân vật chịu đựng, bởi lẽ cô cũng đã từng hứng chịu cảm giác ấy trong quá khứ khi lộ clip nhạy cảm và bị dư luận quay lưng.

Hoàng Thùy Linh cùng bạn diễn trong dự án phim mới. Ảnh: Internet

Dù vậy, việc vào vai phục vụ ở tiệm massage đối với Hoàng Thùy Linh thực sự là thử thách lớn đối với chính bản thân cô.

>>>Xem ngay: Lệ Quyên triết lý đầy thâm thúy về tình yêu sau chuỗi ngày bất ổn hậu ly hôn

Theo chia sẻ của Hoàng Thùy Linh, nhân vật cô gái nhân viên tiệm massage có xuất thân và tầng lớp, hoàn cảnh không giống cô nên cô cũng ngại fan của mình sẽ không thích.

Sau scandal trong quá khứ, Hoàng Thùy Linh ngày càng mạnh mẽ và bản lĩnh. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, khi làm nghề thì không thể tính toán quá nên cô cho rằng đây là cơ hội để thử thách mình.

'Với người diễn viên, được hóa thân vào những nhân vật thử thách, khác với mình chính là cơ hội', Hoàng Thùy Linh chia sẻ.

Hoàng Thùy Linh trở lại showbiz với một tâm thế hoàn toàn khác. Ảnh: Internet

Có thể thấy, sau thời gian dài khá im ắng vì ồn ào lộ clip nhạy cảm trong quá khứ, Hoàng Thùy Linh đã trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc, từng bật khóc trước truyền thông để mong muốn nhận được sự cảm thông cho đến âm thầm lặng lẽ tự rũ bùn đứng dậy đầy mạnh mẽ như thời điểm hiện tại.

Ngần ấy những trải nghiệm cũng như những gì mà cô đã chịu và trải qua đã phần nào giúp Hoàng Thùy Linh có được những sự đồng cảm khi vào vài một nhân vật có nhiều góc khuất lần này.

Sự trở lại của Hoàng Thùy Linh trên màn ảnh cho thấy cô đã đạp đổ những trở ngại và rào cản trước đó để chứng minh tình yêu và năng lực với nghệ thuật của mình.

Ở độ tuổi 31, Hoàng Thùy Linh đã điềm tĩnh hơn và cẩn thận hơn, cô đã đi qua 'bão' bằng một thái độ cẩn trọng và nghiêm túc.

Cuốn tự tuyện 'Vàng anh & Phượng Hoàng' như một dấu ấn đáng nhớ trong cuộc đời của Hoàng Thùy Linh nhắc về scandal tai tiếng của chính mình bằng tâm thế trải nghiệm và đối diện.

Mặc dù không có quá nhiều đất diễn trong phim mới nhưng những cung bậc cảm xúc cũng như những biến chuyển trong tâm lý nhân vật của Trái tim quái vật như một chất xúc tác giúp làm nên thành công của bộ phim và vai diễn.

Sau khi trở lại showbiz với một loạt dự án âm nhạc ấn tượng, việc Hoàng Thùy Linh thử thách trở lại ở màn ảnh cho thấy cô đã hoàn toàn rũ bỏ được những ám ảnh trong quá khứ và đang ngày một thăng hoa hơn trong sự nghiệp.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news