Tin mới

Lệ Quyên triết lý đầy thâm thúy về tình yêu sau chuỗi ngày bất ổn hậu ly hôn

Thứ năm, 26/11/2020, 15:10 (GMT+7)

Sau khi mạnh mẽ đi qua những thương tổn từ đổ vỡ hôn nhân, Lệ Quyên mới đây đã bất ngờ ẩn ý đầy thâm thúy về tình yêu, như đang tự vấn chính mình.

Cuộc hôn nhân giữa Lệ Quyên và ông xã Đức Huy đã chính thức khép lại sau nhiều ồn ào rạn nứt cùng tin đồn cặp tình trẻ.

Lệ Quyên và ông bầu Đức Huy chính thức ly hôn vào tháng 9/2020 sau hơn 10 năm chung sống. Thông tin ly hôn bị bại lộ vào cuối tháng 10 khiến dư luận xôn xao dù trước đó đã có thông tin rò rỉ cặp đôi đường ai nấy đi.

Dòng trạng thái và hình ảnh mới nhất của Lệ Quyên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Hậu đổ vỡ hôn nhân, Lệ Quyên cho thấy bản lĩnh của một người phụ nữ mạnh mẽ khi nhanh chóng lấy lại được cuộc sống bình ổn với công việc và thú vui tận hưởng cuộc sống.

Dòng trạng thái nhanh chóng nhận được sự chú ý của dân tình. Ảnh: Facebook

Không chỉ thường xuyên khiến dân tình ngưỡng mộ với loạt hình ảnh xinh đẹp khoe vóc dáng ở tuổi U40, Lệ Quyên mới đây còn khiến các cô gái tròn mắt về triết lý yêu 'chuẩn không cần chỉnh' của mình.

>>>Xem thêm: Tung ảnh tình tứ cùng Ngân 98, Lương Bằng Quang vô tình để lộ điểm nhạy cảm nhức mắt

Theo chia sẻ của giọng ca Bên em là biển rộng, trong tình cảm có 3 điều cực kỳ tối kỵ mà các cô gái cần 'khắc cốt ghi tâm'.

Lệ Quyên thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc trầm lắng về đời tư trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

'Một trong những điều với chuyện tình cảm đàn bà phải nhớ,không bao giờ quá chủ động và cố gắng chèo kéo níu giữ hay van nài tình cảm.Sự lạnh lùng và kiêu kỳ luôn là sức hấp dẫn cực lớn...Nhớ nha'.

Thậm chí còn nhắn nhủ đông đảo đến các cô gái cần phải 'sang lên' khi dấn thân vào bể tình.

Cuộc hôn nhân kéo dài 1 thập kỷ giữa Lệ Quyên và chồng cũ đổ vỡ khiến không ít người nuối tiếc. Ảnh: Internet

Có lẽ sau những ồn ào đã trải qua, cũng như sau đổ vỡ hôn nhân với chồng cũ, Lệ Quyên đã rút được khá nhiều bài học về hôn nhân và cuộc sống. Với một người phụ nữ từng trải và bản lĩnh, dù có đôi chút bất ổn ở thời điểm mới ly hôn nhưng dường như Lệ Quyên đã tìm được cân bằng trong cuộc sống của chính mình.

Những hình ảnh bị bắt gặp giữa Lệ Quyên và tình trẻ gây xôn xao. Ảnh: Internet

Bất cứ người phụ nữ nào dù mạnh mẽ đến mấy cũng sẽ trải qua những cảm giác thiếu hụt, cô đơn và hoang mang khi đổ vỡ hôn nhân, khi chính thức chia tay với người mình từng gắn bó gần 1 thập kỷ.

Lệ Quyên ngày càng chín chắn và trầm lắng hơn hậu ly hôn. Ảnh: Internet

Nhưng sau tất cả, Lệ Quyên đã lấy lại được tinh thần, hài lòng và tận hưởng cuộc sống ở thời điểm hiện tại.

Mới đây, nữ ca sĩ cũng bị dân tình khui ra khoảnh khắc hẹn hò với tình trẻ tin đồn. Trước những ồn ào này, Lệ Quyên hoàn tòa giữa im lặng và liên tục đáp trả bằng loạt ảnh thả thính xinh đẹp của mình khiến không ít người phải tò mò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news