Tin mới

Tung ảnh tình tứ cùng Ngân 98, Lương Bằng Quang vô tình để lộ điểm nhạy cảm nhức mắt

Chủ nhật, 22/11/2020, 16:03 (GMT+7)

Bất chấp những chỉ trích từ phía dân tình trong thời gian gần đây khi cả hai liên tục tạo nên 'sóng gió' Lương Bằng Quang vẫn đăng loạt ảnh 'dính nhau như sam' cùng Ngân 98 để thách thức dân tình.

Không chỉ táo bạo liều lĩnh định đi theo 'vết xe đổ' của bạn gái Ngân 98 khi định vén áo khoe body làm màu trên sân khấu, Lương Bằng Quang còn đăng tải loạt hình ảnh cực tình với bạn gái bất chấp trang phục hở bạo đến nhức mắt.

>>Đừng bỏ lỡ: Ngó lơ việc bạn gái bị chỉ trích, Lương Bằng Quang lăm le định liều lĩnh 'đi vào vết xe đổ' của Ngân 98

Trên trang cá nhân của mình cách đây không lâu, Lương Bằng Quang đăng tải hình ảnh sánh đôi cùng Ngân 98 vô cùng tình tứ.

Lương Bằng Quang đăng tải hình ảnh tình tứ cùng bạn gái Ngân 98 nhưng vô tình làm lộ điểm nhạy cảm. Ảnh: Facebook

Sẽ không có gì đáng nói khi ở góc nghiêng, trong trang phục váy hai dậy khoe vai trần, Ngân 98 để lộ chi tiết nhạy cảm ở vùng vòng 1 khiến nhiều người không khỏi đỏ mặt.

Đây không phải là sự cố cũng chẳng phải lần đầu cặp đôi khiến dân tình 'nhức mắt'.

>>Xem thêm: Bất chấp lời 'dằn mặt' chỉnh đốn của bạn trai, Ngân 98 vẫn tận lực đăng ảnh thả thính với váy lưới gây hoảng hốt

Cặp đôi 'thị phi' bậc nhất showbiz Việt thường xuyên có những chiêu trò như thế này để thu hút sự chú ý của dân tình và bất chấp mọi chỉ trích.

Lương Bằng Quang thường xuyên đăng tải hình ảnh tình tứ cùng Ngân 98. Ảnh: Facebook

Trong loạt ảnh mới đây được Lương Bằng Quang đăng tải, Ngân 98 xuất hiện vô cùng khác lạ với mái tóc được tết và cách điệu nhiều màu, cùng gu trang điểm khác lạ khiến không ít người cảm thấy lạ lẫm.

Lương Bằng Quang ngày càng lột xác với diện mạo khác lạ. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên duy chỉ có một điều không đổi chính là trang phục luôn mát mẻ và thiếu vải của nữ DJ luôn khiến dân tình chỉ biết đỏ mặt mà không biết nói gì hơn.

Từ một nhạc sĩ cũng có chút tiếng tăm, Lương Bằng Quang gần như lột xác sau khi về bên Ngân 98.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 được xem là cặp đôi thị phi bậc nhất showbiz Việt. Ảnh: Internet

Cặp đôi dùng đủ các chiêu trò để làm lố thậm chí có nhiều hình ảnh dung tục đến nhức mắt trên MXH.

Bỏ mặc những lời chỉ trích và dè bỉu của dân tình, Lương Bằng Quang vẫn một mực lên tiếng bênh vực bạn gái và cùng nhau làm những trò lố để thu hút sự chú ý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news