Tin mới

Buồn vì vợ ngoại tình, đến trải lòng với mẹ vợ rồi hai mẹ con thành đôi

Thứ bảy, 18/07/2020, 10:13 (GMT+7)

Chuyện tình trớ trêu giữa mẹ vợ và con rể nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng, bên cạnh ý kiến đồng cảm, cũng có không ít ý kiến tỏ ra khó hiểu về mối quan hệ này.

Thời gian qua, câu chuyện tình yêu lệch tuổi không phải là chủ đề lạ lẫm với Cộng đồng mạng, thậm chí gây bất ngờ nhất là chuyện mẹ kế kết hôn với con chồng ở Nga. Nhưng đó vẫn chưa phải chuyện tình lắt léo nhất bởi còn có thêm một mối quan hệ khó hiểu hơn.

Bà Galina Zhukovskaya bên chồng cũng là con rể cũ Vyacheslav (ảnh IGNV)

Đó là chuyện tình tay ba giữa mẹ vợ, con rể và con gái. Câu chuyện xảy ra vào năm 2010, anh Vyacheslav Zhukovsky (43 tuổi) buồn bã vì vợ mình là Elena Podgornaya (46 tuổi) phản bội mình. Không biết trải lòng với ai, Vyacheslav tìm đến mẹ vợ là bà Galina Zhukovskaya, khi đó 65 tuổi để trút bầu tâm sự.

Chỉ một lần nói hết tất cả nỗi lòng, anh Vyacheslav và bà Galina lại trở nên vô cùng tâm đầu ý hợp. Họ nhanh chóng trở thành những người bạn của nhau, thường xuyên tâm sự và chia sẻ về cuộc sống.

>> Xem thêm: Cưa cây sồi cổ phát hiện khuôn mặt nhe răng cùng câu chuyện bí ẩn phía sau

Bước ngoặt của mối quan hệ này xảy ra là khi chị Elena quyết định đuổi chồng Vyacheslav ra khỏi nhà. Đang không có chốn nương thân, bà Galina đã dang tay cho con rể cũ một chốn nương thân. Cuối cùng, họ đã phải lòng nhau và kết hôn sau đó không lâu.

Elena Podgornaya vợ cũ của Vyacheslav (ảnh IGNV)

Về phần chị Elena - con gái ruột của bà Galina sau khi phản bội và chia tay chồng, cuộc sống vẫn không đâu vào đâu. Đây chính là lý do Elena vừa buồn chán lại vừa ghen tức trước hạnh phúc của mẹ đẻ mình và chồng cũ. Người phụ nữ xấu tính quyết định tìm mọi cách để phá cặp đôi này bằng cách quyến rũ lại chồng cũ.

>> Xem thêm: Thanh niên nhận mình đến từ năm 6491, sống ở Trái đất vì cỗ máy thời gian trục trặc

Chuyện tình tay ba giữa mẹ vợ - con rể - con gái bắt đầu từ đây. Thậm chí còn trở nên phức tạp, khó hiểu khi Elena còn cử con gái riêng của mình đến để quyến rũ lại chồng cũ Vyacheslav.

Bà Galina phát biểu trước truyền thông về chuyện con gái rằng: "Nó muốn chia rẽ chúng tôi, nó đã cử đứa con gái 30 tuổi của nó, là con của nó và 1 người đàn ông khác đến để quyến rũ chồng cũ của nó".

Gương mặt đẹp như tài tử của Vyacheslav (ảnh Mirror)

Lý do được bà Galina đưa ra là vì gia đình của bà muốn được thừa hưởng số tài sản của bà khi bà mất đi. Vì nếu mọi thứ không có gì thay đổi, anh Vyacheslav sẽ được thừa kế số tiền này.

>> Xem thêm: Chiếc ghế gỗ sồi bị dính lời nguyền chết chóc mang bi kịch của một gia đình

"Con gái tôi có thể ghen tị rằng mẹ nó không hề cô đơn. Tôi có người để trò chuyện còn nó thì không. Nhưng anh ấy sẽ không quay lại với nó. Nó đã lừa dối anh ấy quá nhiều lần rồi", bà Galina khẳng định.

Anh Vyacheslav - người đứng giữa mối quan hệ phức tạp này trong quá khứ từng thụ án tội hại sếp cũ với lý do không trả lương thủy thủ cho anh. Khi ngồi trong song sắt nhà tù, Vyacheslav đã viết thư cho một tờ báo của địa phương, giải thích rằng anh đang cần tìm người yêu.

Vyacheslav vẫn quyết định sống bên người vợ già mặc những lời quyến rũ của vợ cũ (ảnh Mirror)

Chính lá thư này đã se duyên anh và Elena, vợ cũ của anh lúc đó đã đáp lại mong muốn này của anh Vyacheslav và chấp nhận đợi 3 năm, chờ đến ngày anh ra tù. Năm 2010 họ kết hôn với nhau nhưng cũng đáng tiếc trong năm này, họ lại đường ai nấy đi do những cáo buộc Elena Ngoại tình.

>> Xem thêm: Thấy tiếng động lạ trong chăn, người đàn ông hiếu kỳ lật ra rồi suýt ngất

Ở thời điểm hiện tại, trước những nỗ lực níu kéo của vợ cũ nhằm giành lại mình, người đàn ông 52 tuổi Vyacheslav tuyên bố sẽ vẫn ở bên người vợ lớn tuổi. Vyacheslav quả quyết: "Tôi chắc chắn là tôi và Galina sẽ không chia tay, vì cô ấy không lừa dối tôi. Tôi yêu vợ mình".

Cả hai xuất hiện trên một chương trình truyền hình (ảnh chụp màn hình)

Quyết định cuối cùng của Vyacheslav đã nhận được phần lớn sự ủng hộ của cộng đồng mạng bởi điều này chứng minh anh là một người đàn ông chung thủy và có chính kiến. Ở mối quan hệ trước, anh không phải là người phản bội, anh đến với mẹ vợ sau khi ly hôn nên đó là điều hợp lý về luật pháp.

>> Xem thêm: Nghe xác ướp Ai Cập 3.000 năm tuổi chậm rãi phát ra tiếng nói ám ảnh

Về tình, người đàn ông này tuy bị chỉ trích vì yêu mẹ vợ nhưng vẫn cho thấy mình là một người biết chịu trách nhiệm về hành động của mình. Trong khi đó, vợ cũ của anh bị lên án vì không chung thủy còn ích kỷ và bất chấp thủ đoạn, bất hiếu với chính mẹ đẻ, theo Mirror.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news