Tin mới

Ca sĩ nhà 600 tỷ lộ ảnh thân thiết bên loạt chân dài, đáng chú ý là người cuối cùng

Thứ năm, 25/06/2020, 12:02 (GMT+7)

Nam ca sĩ sở hữu biệt thự 600 tỷ - Nathan Lee có mối quan hệ thân thiết với hàng loạt chân dài đình đám trong showbiz.

Hoạt động trong showbiz nhiều năm, Nathan Lee có mối quan hệ thân thiết với hàng loạt chân dài nổi tiếng. Cùng với đó, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ không ngại công khai những hình ảnh thân mật bên các chân dài nóng bỏng khác.

Chân dài nóng bỏng xuất hiện trong biệt thự của Nathan Lee. Ảnh internet

Mặc dù thường xuyên sánh đôi bên các người đẹp, Nathan Lee vẫn thừa nhận mình đang độc thân. Nathan Lee từng chia sẻ rằng người được anh chọn yêu sẽ là người hạnh phúc nhất thế giới. Chính vì thế, công chúng càng nóng lòng chờ anh công khai nửa kia.

Nathan Lee có mối quan hệ thân thiết với siêu mẫu Phương Mai. Ảnh internet

Mỹ Lệ là người chị thân thiết của Nathan Lee. Ảnh internet

Trong số những người đẹp nam ca sĩ nhà 600 tỷ có mối quan hệ thân thiết thì có Lý Nhã Kỳ là người dính nghi vấn là bạn gái của nam ca sĩ. Cả hai được cho là một cặp trời sinh khi tương xứng ở mọi mặt. Trước tin đồn hẹn hò, Lý Nhã Kỳ và Nathan Lee chọn cách im lặng.

Người cuối cùng là Lý Nhã Kỳ dính nghi vấn hẹn hò Nathan Lee. Ảnh internet

Nathan Lee là sao Việt sinh ra đã "ngậm thìa vàng". Được biết, bố mẹ của Nathan Lee là những nhân vật có tiếng tăm. Sinh ra đã ngậm thìa vàng, nam ca sĩ nhà 600 tỷ luôn khiến công chúng phải trầm trồ ngưỡng mộ. Với Nathan Lee, bố mẹ là người ảnh hưởng nhiều đến tính cách và tình yêu âm nhạc của nam ca sĩ. Không đi theo con đường sự nghiệp của bố mẹ, Nathan Lee chọn cho mình một lối đi riêng với niềm đam mê âm nhạc mãnh liệt. Một điều may mắn đó là nam ca sĩ nhận được sự ủng hộ của gia đình.

>> Xem thêm: Phi Nhung đến nhà gặp fan bị bệnh nặng thực hiện tâm nguyện

Dù có điều kiện nhưng nam ca sĩ vẫn luôn tự kiếm tiền bằng chính khả năng của mình. Ngoài đam mê nghệ thuật, Nathan Lee còn kinh doanh bất động sản. Nam ca sĩ cho biết, sở hữu nhiều nhà ở nhiều nước khác nhau. Do bận rộn công việc kinh doanh nên Nathan Lee khá lười ra MV để phục vụ khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news