Tin mới

Cẩm Ly ám ảnh khi cầm 'kỷ vật' cuối cùng của người anh thân thiết

Thứ ba, 22/09/2020, 15:18 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Cẩm Ly ám ảnh đến bủn rủn khi cầm trên tay "kỷ vật" cuối cùng của người anh thân thiết trước khi qua đời.

Xuất hiện trong chương trình truyền hình, nữ ca sĩ Cẩm Ly đã trải lòng đầy xúc động về cuộc gặp cuối cùng cũng như kỷ vật của người anh thân thiết trong nghề - cố nghệ sĩ Minh Thuận.

Cẩm Ly nghẹn ngào nhớ lại giây phút cầm "kỷ vật" của người anh thân thiết trên tay. Ảnh internet

Bà xã Minh Vy nghẹn ngào, không cầm được nước mắt khi nhớ lại giây phút cuối cùng bên người anh thân thiết. Nữ ca sĩ cho biết, khi cô vào thăm, nam ca sĩ đã không còn nói được và có để lại dòng chữ nhắn nhủ đến mình. Cố nghệ sĩ để lại lời nhắn nhủ, dù có chết thì vẫn nhận ra nữ ca sĩ.

>> Xem thêm: Vợ của nam diễn viên được Hoài Linh ưu ái thanh minh khi bị chửi thẳng mặt là đồ lẳng lơ

Cầm "kỷ vật" cuối cùng của người anh thân thiết trên tay, Cẩm Ly không khỏi bủn rủn và ám ảnh cho đến tận ngày hôm nay. Cô xúc động nghẹn ngào trước tình cảm của Minh Thuận dành cho mình và đau đớn khi người anh thân thiết ra đi mãi mãi.

Cố nghệ sĩ Minh Thuận và Cẩm Ly là anh em thân thiết trong nghề. Ảnh internet

Trước đây, Cẩm Ly và Minh Thuận từng là cặp đôi nổi đình nổi đám trong làng nhạc Việt. Cả hai đã làm nên những bản hit đình đám gắn liền với thế hệ 8X, 9X. Chính vì vậy sự ra đi của nam ca sĩ đã khiến bà xã Minh Vy vô cùng hụt hẫng và bàng hoàng.

>> Xem thêm: Thực hư Lý Nhã Kỳ có 'ông lớn' đình đám nâng đỡ sau một đêm trở thành nữ đại gia

Sau khi ra hoạt động riêng vì em gái sang Mỹ, Cẩm Ly nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình trong làng giải trí Việt. Nữ ca sĩ từng làm mưa làm gió thị trường nhạc Việt suốt nhiều năm.

Là ca sĩ nổi tiếng nhưng Cẩm Ly lại là một con người nhút nhát, kiệm lời. Nữ ca sĩ ít khi nào nói về chuyện đời tư và cuộc sống hôn nhân với ông xã Minh Vy. Tuy nhiên, nếu ai theo dõi Cẩm Ly sẽ thấy cô đang có một cuộc sống viên mãn bên chồng và hai con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news