Tin mới

Cát-xê khủng của Ngọc Sơn khiến danh hài Hoài Linh cũng phải choáng váng

Thứ ba, 21/07/2020, 15:06 (GMT+7)

NSƯT Hoài Linh bị người đồng nghiệp thân thiết "vượt mặt" vì độ kiếm tiền như nước, danh tính khiến ai nấy choáng váng.

Trong showbiz Việt, danh hài Hoài Linh được xem là "ông hoàng phòng vé" và là ngôi sao đình đám sở hữu cát-xê cao ngất ngưởng bậc nhất trong dàn sao hạng A. Tuy nhiên, vị trí ngôi vương của Danh hài Hoài Linh đã bị một đồng nghiệp đánh bật. Người đó chính là ca nhạc sĩ Ngọc Sơn.

Theo đó, ca sĩ Ngọc Sơn từng khiến dư luận sửng sốt khi một bầu show làm lộ giá cát-xê lên tới 200-300 triệu cho một show diễn. Đây được xem là mức cát-xê rất “khủng” so với các sao hạng A hiện tại. Có thể thấy, dù đã bước qua tuổi U50, sức thu hút của Ngọc Sơn không hề giảm sút mà còn ngày càng tăng cao, chiếm giữ một vị trí vững chắc trong lòng khán giả.

>> Xem thêm: Vụ livestream bắt tại trận 'tiểu tam': Nhan sắc người thứ 3 khiến dân mạng ngã ngửa

Biệt phủ triệu đô của ca nhạc sĩ Ngọc Sơn. Ảnh internet

Ngọc Sơn, Hoài Linh dù hoạt động ở hai lĩnh vực khác nhau nhưng đều là những nghệ sĩ hết mình cống hiến cho nghệ thuật nước nhà. Trong khi ca nhạc sĩ Ngọc Sơn vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật, miệt mài chạy show thì danh hài Hoài Linh chọn cuộc sống ở ẩn.

Nhà thờ Tổ cảu danh hài Hoài Linh. Ảnh internet

>> Xem thêm: Độc chiêu bí mật giúp ông Đặng Lê Nguyên Vũ tồn tại suốt thời gian ẩn mình trong hang động

Sau khi hoàn thiện nhà thờ Tổ, danh hài Hoài Linh tạm lui về hậu trường để nghỉ ngơi sau quãng thời gian chạy show đến hao mòn sức khỏe. Cuộc sống giản dị của nam danh hài tại nhà thờ Tổ vẫn luôn được công chúng quan tâm mỗi ngày. Gần đây, danh hài Hoài Linh tiết lộ kế hoạch sẽ sớm quay trở lại showbiz sau thời gian vắng bóng khiến công chúng vui mừng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news