Tin mới

Độc chiêu bí mật giúp ông Đặng Lê Nguyên Vũ tồn tại suốt thời gian ẩn mình trong hang động

Thứ ba, 21/07/2020, 10:49 (GMT+7)

Trong suốt quãng thời gian ông Đặng Lê Nguyên Vũ ẩn mình trong hang động bí mật, tránh xa sự ồn ào, có một thứ duy nhất đã giúp ông chủ Trung Nguyên tồn tại.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã từng có thời gian cắt đứt mọi sự liên lạc với gia đình, người thân để ẩn mình trong hang động bí mật. Tại đây, chồng cũ bà Thảo đã thực hiện phương pháp nhịn ăn để thiền. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, để có thể tồn tại trong gần 2 tháng ở hang đá, ông chủ Trung Nguyên đã sử dụng đến duy nhất một loại thực phẩm như một độc chiêu để tồn tại khỏe mạnh đó chính là nước mè đen. Ngoài ra, chồng cũ bà Lê Hoàng Diệp Thảo không ăn uống bất kì thứ gì.

Ngày ông Đặng Lê Nguyên Vũ tái xuất sau thời gian ở ẩn. Ảnh internet

Quãng thời gian sống trong hang đá bí ẩn của ông Vũ vẫn luôn là điều được dư luận quan tâm. Ông chủ Trung Nguyên đã gác tất cả công việc để tìm đến cuộc sống hoàn toàn khác. Việc ông Đặng Lê Nguyên Vũ thay đổi bất ngờ về tâm lý đã khiến bà Thảo nghi ngờ chồng gặp vấn đề thần kinh và dẫn đến nhiều mẫu thuẫn sau này mà không thể giải quyết được.

>> Xem thêm: Cuộc gọi 1% pin cuối cùng cho vợ của nam tài xế chạy GrabBike vào nửa đêm

Sau khi trở về, giữa ông Vũ và bà Thảo ngày càng khác nhau trong lối sống, cách suy nghĩ từ việc gia đình đến kinh doanh. Điều này khiến ông Vũ bà Thảo buộc phải đưa nhau ra tòa vì không thể dung hòa trong cuộc sống. Ban đầu, ông Đặng Lê Nguyên Vũ có ý định hàn gắn nhưng rồi phút cuối lại thay đổi. Cuộc hôn nhân gần 2 thập kỷ của cặp vợ chồng từng là hình mẫu là sự ngưỡng mộ của bao người đứt gánh giữa đường.

Nơi chồng cũ bà Thảo ẩn mình, tránh xa sự ồn ào. Ảnh internet

Dù tòa quyết định ly hôn nhưng bà Lê Hoàng Diệp Thảo đến nay vẫn chưa phục với phần phân chia tài sản. Bà Thảo bày tỏ mong muốn được quay trở lại với "đứa con tinh thần", cùng chồng cũ vực dậy sau mất mát, ồn ào. Tuy nhiên, "nữ tướng King Coffee" không được chồng cũ chấp thuận.

>> Xem thêm: Vụ livestream bắt tại trận 'tiểu tam': Nhan sắc người thứ 3 khiến dân mạng ngã ngửa

Sau những ồn ào, mệt mỏi, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã bắt tay vào việc làm mới "đứa con" của mình. Đến nay, ông chủ Trung Nguyên đã gặt hái được những thành công nhất định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news