Tin mới

Cay đắng nhìn chồng ngoại tình, vợ mở dịch vụ đánh ghen thuê: 20 năm lật mặt hơn 8.000 'con giáp thứ 3'

Thứ bảy, 29/08/2020, 15:55 (GMT+7)

Trong suốt 20 năm làm dịch vụ "đánh ghen thuê", người phụ nữ này đã phát hiện hơn 8.000 trường hợp ngoại tình của các ông chồng và coi chuyện "xử lý con giáp thứ 3" là niềm vui lớn nhất cuộc đời.

Ngoại tình luôn là chủ đề nóng trong chuyện hôn nhân của các cặp đôi. Như chỉ mới đây thôi, chuyện Ngoại tình của một anh diễn viên nào đó với 1 cô giảng viên khiến dư luận đi từ ngạc nhiên, phẫn nộ đến ngán ngẩm vì cái cách mà họ đối xử với nhau. Vì "con giáp thứ 13" mà không ít gia đình rơi vào cảnh tan nát, thậm chí vướng vào vòng lao lý.

Ở Trung Quốc, có một người phụ nữ luôn coi việc "trừng trị tiểu tam" là lẽ sống của cuộc đời. Đó là bà Trương Ngọc Phần, sống tại Tây An, Thiểm Tây.

Người phụ nữ dùng cả đời để trừng trị con giáp thứ 13. Ảnh: Internet

Theo truyền thông Trung Quốc, bà cùng với những người phụ nữ đã ly hôn lập ra một tổ chức chuyên "Đánh ghen thuê", trừng trị "tiểu tam" để sử dụng cách thức riêng, xử lý các vụ ngoại tình.

>>> Xem thêm: Điểm mặt những sao nam đình đám từng ngoại tình nhưng được thứ tha, lý do phía sau mới lặng người

Trương Ngọc Phần xem việc chống lại "tiểu tam" là mục tiêu lớn trong đời, dành gần như toàn bộ thời gian để tìm hiểu và xử lý các vụ ngoại tình. Khi tiếng tăm lan rộng hơn, rất nhiều phụ nữ đã tìm đến sự giúp đỡ của bà.

Rút kinh nghiệm từ chính bi kịch của mình

Năm 1995, người phụ nữ có tên Trương Ngọc Phần đau đớn nhận tin chồng ngoại tình. Năm đó, bà mới 37 tuổi và chết lặng khi nghe tin từ chính cậu con trai kể lại. Hóa ra, trong những lúc bà đi vắng, người chồng đã đưa nhân tình về nhà, thậm chí còn không tránh né ánh mắt của con trai.

Điều làm Trương Ngọc Phần phẫn nộ hơn là sau khi chuyện ngoại tình bị phanh phui, người đàn ông đó không những không hối hận mà ngày càng xấu tính hơn, thường xuyên đánh đập và hành hạ vợ con.

Bi kịch hôn nhân của chính bà. Ảnh: Internet

Ly hôn xong, ông chồng bán toàn bộ tài sản có giá trị trong nhà. Cuộc sống của 2 mẹ con bà bị đẩy xuống vực thẳm. Trong giây phút đau khổ nhất, bà nhận ra chính "tiểu tam", ngoại tình là nguyên nhân khiến các cặp đôi tan vỡ.

Trương Ngọc Phần phải mất 10 năm để thoát khỏi cuộc hôn nhân bất hạnh. Và từ đó, việc trừng trị "Tiểu tam" đã trở thành nguồn nuôi dưỡng tinh thần lớn nhất của bà.

Bà Trương Ngọc Phấn có gần 30 năm kinh nghiệm điều tra ngoại tình và đánh ghen. Ảnh: Internet

>>> Xem thêm: 32 dấu hiệu đàn ông ngoại tình dễ nhận biết

20 năm trừng trị "con giáp thứ 13"

Theo thống kê, trong 20 năm qua, Trương Ngọc Phần đã gặp gỡ khoảng 200.000 phụ nữ bị chồng phụ bạc và xử lý hơn 8000 "tiểu tam". Vào lúc cao điểm nhất, bà đã nhận 167 cuộc điện thoại một ngày. Dù đối mặt với khối lượng công việc quá tải như thế, bà luôn trả lời nhẹ nhàng với tất cả mọi người.

Các dụng cụ được sử dụng để điều tra một vụ ngoại tình. Ảnh: Internet

Trong suốt thời gian hoạt động trong công việc này Trương Ngọc Phần được nhiều người gọi là sát thủ "Tiểu tam", bà đã trở thành sợi dây cứu mạng và là chỗ dựa tinh thần cho hàng trăm nghìn người vợ bị lừa dối.

Nhóm của bà Phần theo dõi một vụ ngoại tình. Ảnh: Internet

Ngày ngày, bà vẫn tiếp tục với công việc được coi như lẽ sống của cuộc đời. Nhiệm vụ chính của bà và các thành viên trong tổ chức là hướng dẫn những người phụ nữ bị lừa dối, cung cấp chứng cứ theo pháp luật và dùng pháp luật để đòi quyền lợi khi ly hôn. Mặt khác, bà cũng an ủi, lắng nghe và tâm sự những người phụ nữ đang trải qua biến cố lớn trong cuộc đời. Trương Ngọc Phần kể, từ khắp nơi trên đất nước, những người phụ nữ bị phụ bạc đã gặp gỡ nhau, cùng đối mặt với khó khăn, cùng góp ý cho nhau vì một cuộc sống tốt hơn.

Nhóm phụ nữ chuyên theo dõi, thu thập chứng cứ ngoại tình của bà Trương. Ảnh: Internet

>>> Xem thêm: Buồn vì vợ ngoại tình, đến trải lòng với mẹ vợ rồi hai mẹ con thành đôi

Trương Ngọc Phần kể, từ khắp nơi trên đất nước, những người phụ nữ bị phụ bạc đã gặp gỡ nhau, cùng đối mặt với khó khăn, cùng góp ý cho nhau vì một cuộc sống tốt hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news